Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Lắp đặt internet cáp quang viettel ngay hôm nay nhận quà liền tay

Tháng này là thời điểm Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đưa ra nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký cáp quang viettel trong đợt này.
Chương trình kéo dài từ ngày 11/03 trên địa bàn thành phố Hà Nội,TPHCM và  tại một số địa bàn thành phố, các tỉnh thành khác được áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt cáp quang viettel FTTH. Chỉ với giá cước 200.000 đồng/ tháng, khách hàng thả ga lướt web, xem phim trực tuyến và share cho nhiều người dùng một cách thoải mái mà không lo vấn đề mạng yếu, chậm hay đường truyền chập chờn, thiếu ổn định.
Cáp quang internet viettel FTTH được thiết kế theo nhiều gói cước khác nhau tư 20 Mbps cho đến 120 Mbps, thích hợp cho người dùng cá nhân, hộ gia đình cho đến các quán cà phê, quán net, khu vực công cộng, các tổ chức, doanh nghiệp,…Với một chi phí tương đối rẻ hơn so với những nhà mạng khác hiện nay trong cùng lĩnh vực, thế nhưng theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, cáp quang hay internet của hãng Viettel có đường truyền ổn định, tốc độ vượt trội hơn so với các hãng khác.
Đây cũng chính là yếu tố giúp Viettel ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường mạng, internet hiện nay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng cũng đạt được số lượng thuê bao giao dịch vượt mặt một số hãng khác và chiếm thị phần lớn ở hầu khắp các khu vực trên toàn quốc.
Trong tháng này khách hàng nào đăng ký lắp đặt internet viettel sẽ không chỉ nhận được các gói cước giá rẻ, các gói khuyến mãi mạnh tay mà còn được tặng thêm 1-2 tháng cước phí thuê bao hàng tháng nếu quý khách thanh toán trước 6 – 12 tháng và miễn phí cước lắp đặt dịch vụ.

Không chỉ có khuyến mãi 1, 2 tháng thôi đâu, ở từng khu vực, từng tháng, Viettel đều tung ra các chương trình khuyến mãi khác nhau, các gói cước khác nhau để đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng và mang lại những giá trị to lớn trong công cuộc đơn giản hóa công việc thông qua mạng internet.
Để biết thêm thông tin cũng như khu vực nào đang có chương trình ưu đãi các gói dịch vụ lắp đặt internet viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài viên 0962424462 hoặc chi nhánh gần nhất để được tư vấn rõ hơn.
Share:

1 nhận xét:

  1. - Em thắc mắc rằng là: Nếu lắp đặt Wifi có cần Kết nối với đthoại bàn ko ạ =)) Và e muốn lắp đặt mang Wifi thì cần những gì ??

    Trả lờiXóa

KHUYẾN MÃI VIETTEL