Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

LEASED LINE VIETTEL – TRỢ THỦ MỚI CỦA DOANH NGHIỆP


Các doanh nghiệp là những chủ thể lớn trong nền kinh tế. Hoạt động kinh tế được đẩy mạnh đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp cũng mở rộng quy mô hoạt động của mình. Để giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các chi nhánh của mình, Viettel trân trọng giới thiệu đến quý doanh nghiệp dịch vụ kênh thuê riêng Leased Line Viettel.
Kênh thuê riêng Viettel là một dịch vụ mới của Viettel. Dịch vụ này cung cấp đường truyền vật lý dành riêng cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng trên phạm vi rộng. Kênh thuê riêng này truyền tín hiệu giữa các điểm bằng cáp quang, cáp đồng hoặc viba.
Việc kết nối giữa các điểm truyền tín hiệu trong cùng một đường truyền giúp đơn giản hóa và giảm chi phí quản lý cho doanh nghiệp. Tuy kết nối trên phạm vi rộng nhưng quý doanh nghiệp có thể yên tâm là tất cả thông tin được truyền đi đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Kênh thuê riêng Leased Line Viettel gồm ba dịch vụ chính cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: kênh thuê riêng nội tỉnh, kênh thuê riêng liên tỉnh và kênh thuê riêng quốc tế. Kênh thuê riêng nội tỉnh chỉ truyền tín hiệu giữa các điểm kết nối trong cùng một tỉnh. Kênh thuê riêng liên tỉnh có phạm vi rộng hơn, truyền tín hiệu giữa các điểm ở các tỉnh thành khác nhau trong nước.
Có phạm vi rộng nhất là kênh thuê riêng quốc tế cho phép truyền tín hiệu đi bất kỳ điểm nào trên thế giới. Tùy vào phạm vi sử dụng của mình, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất để sử dụng.

Dịch vụ kênh thuê riêng đáp ứng được nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp, đồng thời giúp các điểm kết nối của doanh nghiệp liên lạc với nhau dễ dàng hơn. Tốc độ đường truyền luôn ổn định giúp việc giao tiếp giữa các điểm trên đường truyền không bị gián đoạn. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc.
Đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực cho công việc của các doanh nghiệp. Để có thể trải nghiệm những tiện ích của kênh thuê riêng Leased Line Viettel, quý doanh nghiệp hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua đường dây nóng để được hỗ trợ nhanh nhất.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL