Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

MẸO TĂNG TỐC INTERNET KHI CÁP QUANG ĐỨT



Khi đường dây cáp quang bị đứt, một số người dùng đã lắp đặt cáp quang thường phản ánh tốc độ truy cập internet bị ảnh hưởng như chậm, giựt. Vậy làm cách nào để giữ hoặc tăng tốc đường truyền mạng được ổn định và nhanh hơn? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn một cách cụ thể nhất.
Cáp quang AAG thuộc hệ thống cáp quang quốc tế và có rất nhiều nhà mạng truy cập, sử dụng. Vì thế, việc đường dây cáp quang gặp vấn đề cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, trong thời gian chờ đội ngũ kĩ thuật sữa chữa, bạn cũng có thể tự tìm kiếm những bí quyết và tự mình làm để giúp tốc độ truy cập internet cáp quang được cải thiện hơn.
Hiện tại có nhiều cách bạn có thể thực hiện được. Cách thứ nhất đó là bạn phải dùng máy chủ DNS khác để thay thế cho máy chủ DNS mặc định. Điều này giúp cho bạn có thể điều chỉnh được tốc độ khâu kết nối ban đầu mặc dù nó không thể giúp bạn nới rộng băng thông mạng quốc tế. Và nhiều lời khuyên là nên dùng máy chủ DNS của Google. DNS có thông số như sau: Preferred DNS Server: 8.8.8.8   Alternate DNS Server  : 8.8.4.4
Đây là cách rất dễ thực hiện. Cả hai hệ điều hành Windows và Mac Os đều có thể áp dụng cách thức này. Chỉ cần tìm đến mục Internet Protocol Version (TCP/IPv4) và điền số vào hai ô Preferred DNS Server và Alternate DNS Server, sau đó nhấn Apply và OK là xong.
Cách thứ hai đó là bạn có thể dùng mạng riêng ảo VPN. Cách này có tính hiệu qủa cao hơn so với DNS. Đặc biệt là cả điện thoại di động và máy tính đều sử dụng được phương thức này khi đang lắp đặt cáp quang Viettel. Hiện tại cũng có rất nhiều ứng dụng khác nhau giúp bạn có thể tạo ra mạng riêng ảo. Đa phần các ứng dụng đều có thể chạy trên rất nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS, Android hay iOS.
Đối với việc check mail thì bạn hãy dùng phần mềm có tên gọi là email client để thay thế cho webmail mà chúng ta vẫn thường dùng. Đây được xem như ứng dụng dùng để check mail tiện ích hơn nhiều so với ứng dụng email vẫn thường dùng trên máy tính.

Với những cách trên, những người dùng internet Viettel sẽ có cách để vẫn sử dụng mạng bình thường trong khi chờ đợi nhà mạng sữa chữa, giúp tốc độ internet có thể quay trở về như ban đầu.

Hãy sử dụng cáp quang viettel để mạng ổn định và ít bị ảnh hưởng khi cáp quang biển đứt.Liên hệ lắp đặt internet cáp quang Viettel: 0962424462

Nguồn:http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118049-meo-tang-toc-internet-khi-cap-quang-dut
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL