Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

THOẢI MÁI TRUY CẬP INTERNET CÙNG WIFI VIETTEL





Bạn muốn thoải mái truy cập Internet mọi nơi mọi lúc mà không cần ngồi mãi một chỗ? Bạn không muốn lúc nào cũng tốn quá nhiều tiền vào dịch vụ 3G hàng tháng chỉ để truy cập Internet với tốc độ rùa bò? Vậy thì hãy đến với dịch vụ Wifi Viettel ngay hôm nay. Đây chính là thứ mà bạn đang cần.
Wifi Viettel là hệ thống truy cập Internet không dây. Hệ thống này sử dụng một modem phát sóng Wifi giúp các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop…có thể truy cập Internet sau khi kết nối với sóng Wifi đó. Sóng Wifi sẽ được phát trong một phạm vi nhất định. Trong phạm vi phủ sóng của sóng Wifi, các bạn có thể lên mạng một cách dễ dàng và tiện lợi.
Chính vì sự tiện lợi của Wifi mà nó càng ngày càng được ưa chuộng hơn. Nhiều công ty, doanh nghiệp lớn lắp đặt Wifi trong tòa nhà làm việc của mình để thuận tiện cho nhân viên mình làm việc và thư giãn.
Các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn cũng lắp đặt Wifi để phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet của khách hàng. Các trường học cũng phủ sóng Wifi trong khuôn viên của mình đế giúp học sinh, sinh viên và giáo viên có điều kiện học tập và tra cứu thông tin tốt hơn.
Các hộ gia đình cũng lắp đặt internet viettel để phục vụ cho nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, nhiều nơi công cộng cũng phủ sóng Wifi miễn phí cho mọi người sử dụng. Đây cũng là một bước tiến mới trong việc làm cho cuộc sống tiện lợi hơn.
Wifi Viettel là một trong những dịch vụ viễn thông mà tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam cung cấp. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ càng trong việc chọn lựa các gói cước phù hợp. Quý khách sẽ được miễn phí lắp đặt và được hỗ trợ modem nếu quý khách có nhu cầu. Viettel đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất.
Chỉ cần đăng ký tại các điểm giao dịch của Viettel, Viettel sẽ nhanh chóng phục vụ quý khách. Hãy để Wifi Viettel đưa Internet đến thế giới của bạn.
Nguồn:  http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121295-thoai-mai-truy-cap-internet-cung-wifi-viettelhttp://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121295-thoai-mai-truy-cap-internet-cung-wifi-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL