Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TIỆN LỢI HƠN VỚI DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ QUA MẠNG VIETTEL




Dịch vụ lắp mạng viettel khai báo thuế hiện nay đang được tích cực đẩy mạnh và dần trở nên phổ biến. Với mong muốn trở thành phương tiện hỗ trợ đắc lực cho cả cơ quan thuế lẫn người khai báo, Viettel đã cung cấp dịch vụ khai báo thuế qua mạng Viettel, an toàn hơn, nhanh hơn.
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, đối với lĩnh vực khai báo thuế, nhà nước ta đã có chủ trương và đang thực hiện đẩy mạnh việc kê khai thuế qua mạng nhằm lược giảm những thủ tục không cần thiết, rút ngắn thời gian khai báo cho doanh nghiệp.
Dịch vụ khai báo thuế quang mạng Viettel không chỉ thể hiện ưu thế tuyệt đối với khai báo thuế truyền thống mà còn khắc phục các nhược điểm còn đang tồn tại trong khai báo thuế qua mạng hiện nay. Bạn sẽ không phảo lo lăng nghẽn đường truyền hay thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố, tất cả đều đã có Viettel giúp bạn.
Khi khai báo thuế qua mạng Viettel, hồ sơ của bạn sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, không cần in tờ khai, không cần đến cơ quan thuế và mất hàng giờ để chờ đợi, tất cả những gì bạn phải là là nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay. Thêm vào đó, trong quá trình khai báo thuế, bất cứ vấn đề phát sinh nào cần được hỗ trợ đều được đáp ứng ngay lập tức, với độ ngũ cán bộ kinh nghiệm.
Là đầu tàu của ngành viễn thông Việt Nam, Viettel trang bị hệ thống máy chủ hiện đại, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khai báo thuế cao mạng, đảm bảo an ninh dữ liệu, bảo mật thông tin dữ liệu nộp thuế cho người nộp thuế cao nhất.Sự kết nối giữa Viettel và cơ quan thuế luôn được đảm bảo nhờ có hệ thống đường truyền ổn định tốc độ cao và có đường dự phòng tiêu chuẩn.
Khi gặp khó khăn trong khi nộp tờ khai thuế doanh nghiệp hãy liên lạc ngay với trung tâm Viettel gần nhất, bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.
Cung cấp dịch vụ khai báo thuế qua mạng Viettel, chúng tôi mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong suốt quá trình hiện đại hoá công tác quản lý.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121298-tien-loi-hon-voi-dich-vu-khai-bao-thue-qua-mang-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL