Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Sắp Phủ Sóng Wifi Miễn Phí 100% Toàn TPHCM

Thông tin mới ngày 01/06/2016,Theo Phó Chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến, nhận thấy nhu cầu cần thiết cho việc truy cập wifi ở mọi nơi trên một thành phố năng động,một doanh nghiệp Singapore đã đề nghị với UBND TPHCM muốn trang bị wifi miễn phí 100% cho toàn thành phố hồ chí minh để khách du lịch có thể tiện tra cứu thông tin,phục vụ nhu cầu cá nhân. Dịch vụ lắp mạng viettel này cũng giúp thực hiện nhiều vấn đề trong việc xây dựng chính quyền điện tử mà thành phố đang tập trung triển khai nên được UBND rất hưởng ứng.
Vậy nếu dự án thực thi thì trong thời gian không xa người dân trên TPHCM có thể truy cập internet bằng wifi miễn phí.
"Tôi đã làm việc với UBND TPHCM và sẽ có văn bản chính thức về vấn đề này. Làm thí điểm hay đại trà thì sẽ tính toán kỹ lưỡng. Điều này góp phần đẩy mạnh truyền thông và tạo điểm nhấn cho du lịch thành phố.Khác các dự án wifi Free trước đây,hệ thống wifi có 2 cấp độ, đối với những nơi cần điểm nhấn thì tốc độ nhanh hơn để tiện lợi cho việc tra cứu thông tin", ông Tuyến cho biết tại cuộc họp về kế hoạch hoạt động du lịch 6 tháng cuối năm hôm 31/5.
Trước đây nhiều địa phương(chủ yếu là các địa điểm du lịch) cũng đã được phủ sóng wifi miễn phí . Năm 2012, Hội An (Quảng Nam) trở thành thành phố đầu tiên trong cả nước triển khai hệ thống wifi miễn phí với 350 điểm phát sóng. 
Sau đó, Hạ Long và Huế cũng phủ wifi, góp phần nâng cao dân trí và hoạt động giáo dục - đào tạo qua mạng; quảng bá du lịch; giám sát và cảnh báo ô nhiễm môi trường; quản lý giao thông đô thị... 
Từ năm 2013, TP Đà Nẵng cũng lắp đặt 320 trạm thu phát sóng tại các khu vực công cộng, tuyến đường du lịch, trung tâm hành chính, khu đông dân cư giúp người dân kết nối thông tin, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.
Riêng tại TP HCM, hiện nhiều địa điểm công cộng như phố đi bộ Nguyễn Huệ và các bệnh viện lớn đều được phủ sóng wifi miễn phí cho người dân sử dụng.
Theo như dự đoán thì dự án muốn thực thi phải thông qua các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay(Viettel,VNPT,FPT,CMC...) để bàn phương án triển khai, đảm bảo nhu cầu khách hàng. Viettel có lẽ sẽ tiên phong .

Thông tin trên đã được nhiều cộng đồng mạng quan tâm và bình luận với nhiều ý kiến trái chiều,  "quan trọng là chất lượng thế nào, sóng thì đầy mà ko truy cập được cũng như không!!" Bạn đọc Tuấn Văn trên vnexpress tỏ ra nghi nghờ tính khả thi của dự án. "Nếu được vậy thì mừng, chỉ mong những người dùng miễn phí tự có ý thức khi sử dụng." Bạn Khoa trên vnexpress cho biết.
Dù thế nào đi nữa,cùng với việc mạng 4G sắp được triển khai rầm rộ thì việc wifi sắp phủ sóng miễn phí 100% là điều cực kỳ tốt cho người dân Tphcm .
Tuy nhiên,Wifi miễn phí chỉ nên dùng cho những khách hàng không cần về độ bảo mật để bảo vệ thông tin.Viettel khuyên những khách hạn thường xuyên giao dịch ngân hàng điện tử, hoặc có tài liệu quan trọng hạn chế hoặc nếu được thì không nên dùng wifi miễn phí vì đó là nơi truy cập cực kỳ nguy hiểm. Hacker có thể lấy thông tin của mọi người 1 cách dễ dàng(ví dụ thông tin tài khoản ngân hàng,thông tin cá nhân...). Việc bị lộ hoặc mất thông tin sẽ dẫn đến những hậu quả cực kỳ lớn. Để đảm bảo độ an toàn quý khách có thể đăng ký 3G hoặc đăng ký 1 đường truyền internet Viettel truy cập riêng .
Theo: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000184603-sap-phu-song-wifi-mien-phi-100-toan-tphcm
Các tin được xem nhiều nhất:
>>>Tôi muốn lắp đặt cả 2 dịch vụ cáp quang và truyền hình số thì lắp gói cước gì?
>>>Gói cước nào HOT nhất hiện nay?>>>Truyền hình số viettel có những ưu điểm gì?
>>>Truyền hình số viettel có gì vượt trội hơn các nhà cung cấp khác?

>>>Dịch vụ Trung Kế E1 của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Internet Leased Line của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Office Wan của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Metro Wan của Viettel có ưu điểm gì?

>>>Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ Chữ ký số của Viettel ?
>>>Đăng ký cáp quang viettel theo quận huyện
>>>lắp mạng Viettel
>>>
Thiết bị Giám Sát - Chống Trộm Xe Máy Giá Rẻ - Smart Moto Viettel
>>>Gói cước Combo internet cáp quang Viettel và di động Viettel
>>>Sim Viettel số đẹp giá tận gốc chỉ 60,000VNĐ
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL