Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

VIETTEL BẮT ĐẦU GIÚP KHÁCH HÀNG ĐỔI SIM 4G MIỄN PHÍ TRONG 2 PHÚT

Viettel đang hỗ trợ đổi sim 4G Viettel trên toàn quốc. Thủ tục đổi sim 4G Viettel rất đơn giản.Quý khách chỉ cần sim hiện tại đến các cửa hàng Viettel và yêu cầu đổi sim thời gian chỉ mất 2 phút. Nhanh tay nhé!

VIETTEL BẮT ĐẦU GIÚP KHÁCH HÀNG ĐỔI SIM 4G MIỄN PHÍ TRONG 2 PHÚT

Từ nay đến hết 28/2/2017, khách hàng chỉ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu đến hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc làm thủ tục là có thể sở hữu ngay sim 4G tốc độ cao.
Để chuẩn bị cho hoạt động sẵn sàng ra mắt mạng 4G trong thời gian tới, Viettel chính thức triển khai chiến dịch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ, bắt đầu từ ngày hôm nay (27/12/2016). Chương trình dành cho tất cả khách hàng Viettel, diễn ra tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Thủ tục nâng cấp sim 4G vô cùng đơn giản, chỉ mất 2 phút.
Theo đó, từ nay đến hết 28/2/2017, khách hàng chỉ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu tại các điểm trên và làm thủ tục trong vòng 2 phút là có thể sở hữu ngay SIM 4G. Nếu chưa đăng ký thông tin chính chủ với số thuê bao đang sử dụng, trước khi đổi sim 4G, khách hàng đăng ký lại thông tin bằng giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng. Sau khi đổi sim 4G thành công, khách hàng vẫn sử dụng các dịch vụ Viettel như bình thường. Để có thể sử dụng dịch vụ 4G, khách hàng cần điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G. Do vậy, khách hàng đang sử dụng điện thoại Smartphone, thường xuyên dùng Internet trên di động và mong muốn trải nghiệm sớm nhất tốc độ vượt trội của mạng 4G cần đổi sim 4G càng nhanh càng tốt. Trường hợp khách hàng đang sử dụng điện thoại 2G nên tận dụng đổi sim 4G miễn phí để khi nâng cấp lên điện thoại 4G khách hàng có thể sẵn sàng trải nghiệm mọi tiện ích của công nghệ mới.
Xem thêm:
Sim Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128kb, được thiết kế đa khay với 3 kích cỡ MICROSIM, NANOSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường. Sử dụng loại sim này, khách hàng không phải cắt sim theo phương pháp thủ công mà có thể dễ dàng tách thẻ SIM với kích cỡ phù hợp để lắp vào điện thoại. Do đó, khách hàng nên giữ lại phần phôi sim để sử dụng khi cần đổi máy.
“Ngay khi có giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G, Viettel đã bắt tay vào đầu tư thiết bị, xây lắp hạ tầng với cam kết phủ sóng mạng 4G rộng khắp. Với 4G, Viettel mong muốn Internet di động sẽ bùng nổ tại Việt Nam và thực sự phổ cập cho tất cả mọi người. Việc thực hiện đổi sim 4G miễn phí là một trong những hoạt động bước đầu nhằm gấp rút đẩy nhanh quá trình khai trương dịch vụ trong thời gian sớm nhất.” -  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Sơn khẳng định

Trước đó, Viettel đã triển khai thử nghiệm tại Vũng Tàu đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng đến tham gia trải nghiệm.
Mạng Viettel là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có kinh nghiệm triển khai thành công 4G tại các thị trường khác trên thế giới như Burundi, Lào, Haiti và Peru. Trước đó, ngày 14/10/2016, Viettel đã chính thức được cấp phép triển khai dịch vụ 4G tại Việt Nam. Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi sim miễn phí cho khách hàng tại thành phố Vũng Tàu, từ tháng 12/2015. Chương trình thử nghiệm đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tốc độ 4G tại Vũng Tàu trong thời gian thử nghiệm đạt trung bình từ 40-80Mb/s cao hơn 7 lần so với tốc độ trung bình của 3G trước đây. Tại một số điểm tốc độ có thể đạt đến 230Mb/s gần với tốc độ lý tưởng theo lý thuyết (công nghệ 4G LTE-A cao cấp hiện nay có thể đạt tốc độ download 300 Mb/s, upload 150 Mb/s). Để trải nghiệm được 4G, các bạn hãy lan tỏa thông tin này đến người thân và bạn bè để nâng cấp sim 4G miễn phí tại các điểm đổi sim của Viettel ngay hôm nay nhé.
Ngoài ra Viettel cũng đang khuyến mãi giảm giá cước các gói cước internet Viettel,quý khách có thể tham khảo chương trình khuyến mãi lắp đặt internet Viettel tại đây

nguồn: tongdaiviettelhcm.com.vn
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL