Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

CÁP QUANG VIETTEL – VƯỢT TRỘI TRÊN TỪNG KILOBYTE

 

CÁP QUANG VIETTEL – VƯỢT TRỘI TRÊN TỪNG KILOBYTE

Tốc độ cáp quang Viettel đứng đầu thị trường nhưng với giá cước rất rẻ

Có bao giờ bạn gặp trường hợp đang ngồi xem phim một bộ phim hay trận thi đấu thể thao giữa lúc căng thẳng thì mạng internet đứng và quay tròn mãi không thôi? Lúc đó chắc hẳn bạn cảm thấy rất bực mình và muốn làm mọi cách để mạng load nhanh hơn.
Chưa kể đến những trường hợp trong công việc đối tác đang cần bạn mail gấp bảng báo giá/đơn hàng cho họ trong khi đó mạng công ty thì chập chờn, dù đã nhấn refesh cả chục lần thì nút loading vẫn hiện….. Chắc chắn là không có điều gì tồi tệ hơn lúc đó và nó khiến bạn muốn phát điên.

Với đường truyền cáp quang Viettel những vấn đề nêu trên của bạn sẽ được chúng tôi khắc phục, bạn sẽ không cần phải tăng xông trong công việc vì những tình huống dở khóc dở cười chỉ vì mạng quá yếu hay bỏ dỡ giữa chừng thú vui giải trí của mình vì biểu tượng quay tròn của  Wifi.
Sử dụng dịch vụ lắp đặt cáp quang Viettel bạn sẽ hạn chế được việc mạng yếu do quá nhiều thiết bị kết nối cùng một cổng Internet hay được bà con làng xóm dùng chùa wifi. Điều này không chỉ giảm thiểu được tình trạng mạng yếu, không ổn định bắt sóng khó khăn mà còn giúp bạn vui hơn, thoải mái hơn khi sử dụng mạng với tốc độ chạy vù vù.
Cáp quang Viettel với ưu điểm là đường truyền với khoảng cách dài và băng thông rộng đáp ứng tối đa mọi hoạt động download, xem chương trình trực tuyến, video, chat hoặc lướt web một cách dễ dàng, nhanh chóng tốc độ cao.
Vì những tiện ích này mà người sử dụng đang có xu hướng chuyển dần sang việc dùng cáp quang Viettel thay cho một số mạng ADSL như lúc trước họ vẫn đang sử dụng tại gia đình.
Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, chúng tôi đã không ngừng cho nâng cấp, xây dựng mới các cơ sở hạ tầng cáp quang cùng một số thiết bị giúp đồng bộ hệ thống từ nhà cung cấp đến khách hàng.

Tốc độ xử lý sự cố nhanh nhất trong các nhà mạng

Cáp quang Viettel được bảo vệ và ngầm hóa và đồng bộ cùng với hệ thống đường xá, cầu cống trên cả nước giúp hạn chế được những sự cố gây ảnh hưởng đến cáp có thể xảy ra, đảm bảo chất lượng ổn định cho người sử  dụng.
Nếu thiết bị Wifi của bạn đã quá lỗi thời và thường xuyên gây cho bạn những phiền toái thì tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên nghĩ ngay đến việc sử dụng một thiết bị mạng khác để thu nhận tín hiệu như cáp quang Viettel.
Chúng tôi đảm bảo rằng hiệu suất làm việc của cáp quang là hết sức ấn tượng, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng cũng như có những phút giây thư giản, giải trí thoải mái mà không cần phải lo lắng đứt mạng giữa chừng.  Hãy cân nhắc thật kỹ về sự lựa chọn này, tất cả là lợi ích của bạn.Xem tất cả gói cước cáp quang viettel hiện nay
Các tin được xem nhiều nhất:
>>>Cáp quang biển AAG đứt-Nhà mạng nào ít bị ảnh hưởng nhất?

>>>Tôi muốn lắp đặt cả 2 dịch vụ cáp quang và truyền hình số thì lắp gói cước gì?

>>>Gói cước nào HOT nhất hiện nay?
>>>Truyền hình số viettel có những ưu điểm gì?
>>>Truyền hình số viettel có gì vượt trội hơn các nhà cung cấp khác?

>>>Dịch vụ Trung Kế E1 của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Internet Leased Line của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Office Wan của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Metro Wan của Viettel có ưu điểm gì?

>>>Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ Chữ ký số của Viettel ?
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL