Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

 

Gói cước cáp quang viettel nào dành cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp nên sử dụng gói cáp quang viettel Foffice 45Mbps

Với nhu cầu sử dụng internet nhiều, số lượng người truy cập đông cùng một thời điểm nhằm phục vụ cho công việc hàng ngày, các doanh nghiệp nên chăng lựa chọn dịch vụ internet viettel cáp quang FTTH OFFICE 45Mbps để đảm bảo quá trình giao dịch công việc hằng ngày qua mạng được thuận buồm xuôi gió.
Hiện nay chúng tôi cung cấp nhiều gói cước internet viettel cáp quang FTTH, trong gói FTTH OFFICE thích hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan ban ngành. Với băng thông 45Mbps sẽ giúp doanh nghiệp truy cập internet nhanh hơn, ít chịu ảnh hưởng của cáp quang AGG khi bị đứt hoặc khó có khả năng mất sóng, không có tín hiệu xảy ra.

Với chi phí khá rẻ 880.000 đồng/tháng cho trọn gói dịch vụ được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho những tổ chức, doanh nghiệp với nhiều tính năng vượt trội, đường truyền nhanh, đảm bảo mọi giao dịch với khách hàng của doanh nghiệp luôn thành công, thậm chí những lúc lượng người vào cùng lúc cũng không thể xảy ra tình trạng mạng yếu, loading chậm hay kẹt mạng gì cả.Với băng thông quốc tế lên tới 1Mbps,quý khách có thể truy cập mạng ra server nước ngoài thoải mái mà không sợ bị nghẽn,lag...
Qúy khách có thể liên hệ với tổng đài viên chăm sóc khách hàng 0962424462 để được tư vấn và đăng ký dịch vụ internet viettel hoặc có thể liên hệ với các điểm giao dịch hệ thống các cửa hàng, chi nhánh của viettel trên cả nước.

Thời gian lắp đặt nhanh và chăm sóc khách hàng tốt

Chỉ với 2-3 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký dịch vụ, quý khách sẽ được bộ phận kỹ thuật sắp xếp lịch hẹn và tiến hành lắp đặt nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ, công việc làm ăn, kinh doanh của quý doanh nghiệp.
Khi lắp đặt gói FTTH OFFICE của internet viettel, quý doanh nghiệp sẽ được tặng một modem wifi hoàn toàn miễn phí. Trường hợp quý khách hàng bận việc, nhân viên viettel sẽ tiến hành giao dịch ký hợp đồng tại nhà, nhằm giảm và tiết kiệm được nhiều thời gian không cần thiết cho quý doanh nghiệp.
Nếu khách hàng đăng ký thanh toán cước phí trong vòng 6 tháng hoặc 1 năm, sẽ nhận được 100% miễn phí phí dịch vụ lắp đặt. Ngoài ra còn được khuyến mãi thêm 1-2 tháng cước phí hàng tháng.
Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, đồng thời là đơn vị cung cấp dịch vụ internet tốt nhất hiện nay, Viettel luôn không ngừng nâng cao và phát triển dịch vụ, sản phẩm để làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, quý doanh nghiệp gần xa đã tin yêu sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.
Đừng ngần ngại nếu bạn còn những vướng mắt, câu hỏi chưa lời giải đáp về dịch vụ internet viettel có thể nhờ đến bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách tốt nhất có thể.Xem tất cả gói cước cáp quang viettel hiện nay
Các tin được xem nhiều nhất:
>>>Cáp quang biển AAG đứt-Nhà mạng nào ít bị ảnh hưởng nhất?

>>>Tôi muốn lắp đặt cả 2 dịch vụ cáp quang và truyền hình số thì lắp gói cước gì?

>>>Gói cước nào HOT nhất hiện nay?
>>>Truyền hình số viettel có những ưu điểm gì?
>>>Truyền hình số viettel có gì vượt trội hơn các nhà cung cấp khác?

>>>Dịch vụ Trung Kế E1 của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Internet Leased Line của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Office Wan của Viettel có ưu điểm gì?
>>>Dịch vụ Metro Wan của Viettel có ưu điểm gì?

>>>Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ Chữ ký số của Viettel ?
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL