Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

KHUYẾN MÃI NHÂN ĐÔI KHI LẮP ĐẶT CÁP QUANG VIETTEL



Cách đây vài năm trở lại đây  khái niệm cáp quang còn khá xa lạ với người dân Việt Nam. Nhưng ngày nay với tốc độ lan tỏa kinh khủng thì những khái niệm đó đã trở nên quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tốc độ băng thông truyền tải mạng, Viettel cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về lắp đặt cáp quang Viettel.
Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thì tốc độ và giá cước của Viettel đang được xếp hạng là tốt nhất. Chỉ với chi phí một đường internet cáp đồng bình thường là bạn đã có thể sở hữu một đường truyền cáp quang Viettel với tốc độ cao hơn gấp mười lần đường truyền thông thường.
Không những vậy khi khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang sẽ có cơ hội được tặng một địa chỉ IP tĩnh miễn phí, bạn có thể tự thiết lập và cài đặt hệ thống websever bảo mật cho riêng bạn và gia đình bạn. Niềm vui sẽ được nhân đôi cho bạn và gia đình bạn phải không nào?
Đường truyền hiện nay có khá nhiều biến động không ổn định, mạng có lúc chập chờn có lúc mạnh lúc yếu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc cũng như các sở thích của bạn trong cuộc sống. Chắc bạn thường nghe nhắc đến câu chuyện hài hước có con cá mập vì đi tỏ tình với bạn đời mà cắn đứt dây cáp quang để tỏ tình mỗi khi mất mạng và đường truyền không ổn định.
Đó chỉ là một trong những lý do bào chữa cho việc đường truyền bất ổn mà thôi. Lắp đặt cáp quang Viettel đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng dịch vụ và chất lượng cáp cao, đường truyền ổn định hơn bao giờ hết.
Bạn có biết tại sao cáp quang Viettel được đánh giá là tốt nhất hiện nay không? Đó chính là bởi vì đường truyền internet được lắp đặt cáp quang nên chất lượng tốt hơn nhiều cáp đồng và nó giảm thiểu xung nhiễu và những ảnh hưởng của thiên tai nên đường truyền của nó sẽ ổn định và tốt hơn. Bạn có thể truy cập trực tiếp 24/24 với tốc độ cực cao mà không cần phải lo lắng việc rớt mạng.
Lắp đặt cáp quang Viettel mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng đặc biệt là chất lượng chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố của Viettel. Chỉ cần bạn liên lạc thì trong vòng ba giờ đồng hồ là nhân viên bên công ty sẽ có mặt khắc phục sự cố ngay lập tức.
Với dịch vụ lắp đặt cáp quang Viettel, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui lan tỏa và nhân đôi. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn và gia đình, bạn bè của bạn sẽ trở nên đa sắc màu hơn.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118962-khuyen-mai-nhan-doi-khi-lap-dat-cap-quang-viettel

Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL