Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Nên lắp cáp quang Viettel hay cáp đồng?






Đó là một câu hỏi thường gặp khi bạn đứng trước sự lựa chọn giữa cáp quang viettel và cáp đồng, bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai loại cáp này để bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.
1.Về truyền tín hiệu: Cáp quang Viettel truyền tín hiệu ánh sáng còn cáp đồng truyền bằng tín hiệu điện. Cho nên tốc độ truyền tín hiệu của cáp quang nhanh hơn 200 lần so với cáp đồng. Tín hiệu ánh sáng không bị nhiễu với nhiều sợi trong cùng cáp làm cho chất lượng tín hiệu tốt hơn
2. Về thao tác nâng cấp: Lắp đặt cáp quang sẽ dễ dàng nâng cấp băng thônghơn cáp đồng.
3.Về độ ổn định: Cáp đồng ADSL có độ ổn định rất thấp, thua  gấp nhiều lần so với cáp quang FTTH Viettel.
4.Độ bảo mật: Cáp quang có độ bảo mật thông tin cao hơn nhiều, giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo vệ thông tin.
5. Sự an toàn cho thiết bị: Sử dụng cáp quang sẽ được an toàn cho thiết bị đầu-cuối (không bị sét đánh, khó cháy vì không có điện xuyên qua cáp quang...)
6. Ứng dụng: Lắp đặt cáp quang viettel sẽ thỏa mãn các nhu cầu về ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại: VOD,Video, Conference,VPN, sử dụng truyền hình Viettel, lắp đặt Camera với chất lượng ảnh sắc nét, các dịch vụ trực tuyến.
7. Đặc biệt là khuyến mãi: Khi lắp đặt mạng Viettel quý khách sẽ được tặng modem wifi Viettel tích hợp với công nghệ quang.
8. Độ dày: Cáp quang rất mỏng, được thiết kế có đường kính nhỏ hơn cáp đồng.
9. Về dung lượng: Cáp quang Viettel có dung lượng tải cao hơn vì sợi quang mỏng hơn cáp đồng, nhiều sợi quang có thể được bó vào với đường kính hơn cáp đồng nên nhiều kênh đi qua cáp quang. 
Qua sự so sánh trên, bạn cũng đã biết rõ hơn về cáp quang Viettel, cáp đồng. Vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng một đường truyền Internet cáp quang để nâng cấp mạng nhà bạn chạy nhanh hơn, wifi phát sóng mạnh hơn nhằm phục vụ cho công việc cũng như giải trí thì hãy lắp đặt cáp quang Viettel.
Bởi ngoài những ưu điểm của cáp quang thì Viettel còn cóhạ tầng phủ sóng rộng khắp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình để hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118963-nen-lap-cap-quang-viettel-hay-cap-dong
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL