Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

LEASED LINE VIETTEL ĐÁP ỨNG YÊU CẦU BẢO MẬT CAO CỦA DOANH NGHIỆP



Các công ty hiện nay có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao một cách thường xuyên, đòi hỏi tốc độ đường truyền nhanh nhưng ổn định để thực hiện công việc giao dịch trôi chảy. Và các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn Leased line Viettel để đảm bảo chất lượng đường truyền tốt nhất.
Leased line Viettel là một trong những thế mạnh của Viễn Thông Viettel Telecom về đường truyền internet có cổng kết nối quốc tế riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty đòi hỏi về chất lượng dịch vụ. Với mạng lưới cáp quang phủ khắp các khu vực, vùng miền đảm bảo đường truyền ổn định, tốc độ cao và mở rộng ra mạng lưới cáp quang quốc tế.
Dịch vụ kênh thuê riêng Viettel cung cấp đường truyền kết nối vật lý dành riêng cho các doanh nghiệp để truyền thông tin giữa các điểm cố định trong nước hoặc trong nước đi quốc tế theo phương thức kết nối đa điểm. Khách hàng sẽ không bị chia sẻ băng thông tại mọi thời điểm.
Các công ty, doanh nghiệp khi sử dụng kênh thuê riêng Viettel  trong nước hoặc quốc tế sẽ được đảm bảo chất lượng và mức độ dự phòng tốt nhất. Thế mạnh của dịch vụ Leased-line mang lại tính linh hoạt, sự ổn định, kết nối tới mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Khách hàng sử dụng dịch vụ Leasedline Viettel có thể truy cập vào mạng internet 24/24 thông qua đường truyền riêng biệt, do đó sẽ loại bỏ được thuê bao có hàng chục đường dây điện thoại dành để kết nối internet. Hơn nữa, khách hàng không mất thời gian đợi kết nối quay số đến nhà cung cấp dịch vụ và thời gian sử dụng Internet không giới hạn.
Với 8 IP tĩnh hỗ trợ miễn phí, khách hàng có thể triển khai các ứng dụng chất lượng cao. Quan trọng cước phí hàng tháng được quản lý chặt chẽ và việc nâng cấp lên tốc độ cao hơn hay thay đổi cấu hình hệ thống sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải đầu tư thiết bị mới.
Leased line Viettel là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp và công ty,  vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mang lại tốc độ đường truyền ổn định, chất lượng và không lo bị nghẽn. 
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118805-leased-line-viettel-dap-ung-yeu-cau-bao-mat-cao-cua-doanh-nghiep
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL