Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ cáp quang Internet Viettel





Bạn đang muốn lắp đặt mạng Viettel hoặc đang sử dụng dịch vụ internet Viettel? Bạn thắc mắc chưa hiểu về dịch vụ Internet Viettel? Sau đây là một số câu hỏi thường gặp của Quý khách hàng gửi đến Viettel, còn những câu hỏi nào không có ở đây, Quý khách vui lòng liên hệ đến Tổng đài Viettel để được giải đáp chi tiết.
1. Đường truyền internet Viettel có thể sử dụng được bao nhiêu máy tính và điện thoại?
Trả lời:Với dịch vụ internet Viettel bạn hoàn toàn có thể sử dụng một lúc nhiều thiết bị máy tính, điện thoại. Tuy nhiên, tốc độ đường truyền còn phụ thuộc vào số lượng máy và gói cước bạn đăng ký là bao nhiêu. Trong đó, gói cước cáp quang Viettel sẽ có tốc độ cao nhất.
2. Tôi không muốn lấy tên của mình làm chủ hợp đồng có được không?
Trả lời: Bạn có thể sử dụng tên của người thân làm chủ hợp đồng của mình. Tuy nhiên, bạn nên lấy tên của mình làm tên hợp đồng dịch vụ. Bởi việc đứng tên chính chủ sẽ giúp Viettel đảm bảo các quyền lợi chính đáng cho khách hàng, đồng thời, góp phần tạo điều kiện giao dịch thuận lợi với Viettel.
3. Nếu không sử dụng dịch vụ Viettel nữa, tôi có thể chuyển tên cho người khác không ?
Trả lời: Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Viettel nữa thì hoàn toàn có thể chuyển đổi quyền sử dụng cho người khác. Cách thức chuyển đổi như sau:
Cách 1: Chủ hợp đồng cũ đến điểm giao dịch Viettel để làm thủ tục chuyển đổi sang chủ mới. Tại đó, nhân viên Viettel sẽ làm thanh lý công nợ và phụ lục hợp đồng chuyển đổi tên chủ mới.
Cách 2:  Nếu chủ hợp đồng cũ không thể liên lạc được hoặc không khả năng, điều kiện để đến điểm giao dịch Viettel thì chủ nhân mới cần chuẩn bị sẵn 3 hóa đơn thu cước của Viettel gần nhất và CMND, hợp đồng, các hóa đơn như điện, nước,...để chứng minh khách hàng đang ở tại địa chỉ trên và đến điểm giao dịch Viettel đơn phương chuyển chủ quyền hợp đồng.
4. Những ai có thể sử dụng lắp đặt mạng cáp quang Viettel?
Trả lời: Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng đường truyền internet có tốc độ cao và ổn định đều có quyền lắp đặt cáp quang Viettel như: Gia đình, cửa hàng, quán internet, các trung tâm ngoại ngữ, tin học hay nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê, các công ty,...
5. Mạng cáp quang Viettel có đường truyền ra nước ngoài tốt không?
Trả lời: Hiện nay, mạng cáp quang Viettel được đánh giá là có đường truyền tốt nhất nước ta hiện nay với dung lượng đường truyền ra nước ngoài là 32 Gbps và số tuyến cáp quang dài nhất cả nước. Như vậy, mạng cáp quang Viettel sẽ cung cấp đường truyền tốt, ổn định trong nước và ngoài nước.

6. Thủ tục nâng cấp gói interet tốc độ cao của Viettel như thế nào?
Trả lời:
Trường hợp 1: Chuyển từ dịch vụ internet cáp đồng Viettel sang dịch vụ cáp quang Viettel.
Khách hàng cần trả lại các thiết bị (nếu có) của Viettel mà không cần tiếp tục thực hiện cam kết sử dụng dịch vụ cũ mà chỉ cần ký hợp đồng bổ sung.
Trường hợp 2: Khách hàng chuyển từ gói cáp quang lên mức gói cước cao hơn.
Khách hàng cần đem CMND đối với cá nhân và giấy giới thiệu đối với công ty, tổ chức để đăng ký nâng cấp gói cao hơn tại điểm giao dịch Viettel.
Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách đến dịch vụ internet Viettel!
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118808-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-dich-vu-cap-quang-internet-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL