Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

MẠNG RIÊNG ẢO VIETTEL – GIAO DỊCH GIẢI QUYẾT NHANH CHÓNG


Đi công tác xa, bạn không thể truy cập mạng nội bộ của công ty mình nên phải hoãn các công việc quan trọng và cần bảo mật. Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Viettel chính thức giới thiệu giải pháp mạng riêng ảo Viettel giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.
Đây là giải pháp cung cấp kết nối mạng riêng ảo Viettel trên cơ sở hạ tầng mạng không dây, sử dụng công nghệ 3G để kết nối các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước có nhu cầu trao đổi thông tin qua lại.
Tính đến thời điểm này, Viettel đang dẫn đầu cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo này. Dịch vụ mới mẻ này cung cấp khách hàng sự lựa chọn đa dạng về phương thức kết nối (có dây hoặc không dây). Không những vậy, thời gian triển khai dịch vụ nhanh chóng, gọn lẹ, đảm bảo tức thời.
Chúng tôi đưa ra một số lợi ích mạng riêng ảo Viettel mang lại cho khách hàng:
-          Chất lượng dịch vụ ổn định, đáp ứng tất cả mô hình kết nối.
-          Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp ở mức thấp nhất vì chỉ tạo kết nối ảo.
-          Mạng lưới linh hoạt, dễ mở rộng mô hình và thêm điểm kết nối, băng thông trong thời gian sử dụng, không cần thay đổi kiến trúc mạng.
-          Bảo mật an toàn tuyệt đối giữa các điểm kết nối thiết lập trên hệ thống mạng lõi của Viettel.
-          Phạm vi mở rộng toàn quốc, không giới hạn.
Sau đây là những khách hàng sử dụng dịch vụ:
-          Các doanh nghiệp có lãnh đạo, quản lý công tác xa.
-          Khối ngân hàng áp dụng trong kết nối các thiết bị thanh toán từ xa: ATM, pos,..
-          Giám sát, quản lý phương tiện vận tải, giám sát qua camera 3G.
-          Đại sứ quán, văn phòng đại diện và các tổ chức quốc tế.
-          Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp.
Mạng riêng ảo Viettel miễn phí khởi tạo 3G VPN và khảo sát triển khai sau một ngày cho khách hàng đăng ký dịch vụ bên công ty. Hiện nay giá cước dịch vụ tính theo mức giá hợp lý: 40.000 đồng; 80.000 đồng; 120.000 đồng và 220.000 đồng. Với dịch vụ này, khách hàng trao đổi giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện nhưng tính bảo mật rất cao không lo ngại vấn đề địa lý.
Công việc đòi hỏi tính bảo mật và chúng tôi tin rằng mạng riêng ảo Viettel là lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn. Bạn còn thắc mắc vấn đề nào vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để được giải đáp tận tình.
 Xem thêm: Cáp Quang Viettel
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118035-mang-rieng-ao-viettel-giao-dich-giai-quyet-nhanh-chong
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL