Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

MẠNG VIETTEL NÀO PHÙ HỢP NHẤT CHO HỘ GIA ĐÌNH?



Hiện nay, không ít người dùng cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng internet với gói cước không quá cao mà vẫn đáp ứng tốc độ cần thiết và ổn định. Với sự phát triển của công nghệ, mạng Viettel có nhiều gói cước chất lượng và có lợi cho người tiêu dùng.
Sinh hoạt hộ gia đình ngày nay không chỉ gói gọn trong bữa cơm hay những buổi trao đổi, chuyện trò, mà còn có thể diễn ra khi tất cả mọi người cùng xem một bộ phim, một cuộc thi diễn ra trực tiếp hay đơn giản là cùng cập nhật các tin tức trong ngày. Vì thế mạng internetlà điều kiện cần để xích các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.
Giữa vô số các lựa chọn của nhiều nhà mạng, mạng Viettel vẫn là dịch vụ viễn thông hàng đầu, với rất nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu của từng gia đình.
Gói cước internet Viettel Fast20: với tốc độ 20Mbps, gói cước Fast20 có giá cước trọn gói hàng tháng rẻ, chỉ với 200.000 hoặc 250.000 VNĐ. Nếu gia đình bạn chỉ sử dụng từ 1 đến 3 thiết bị kết nối internet thì đây là lựa chọn tiết kiệm nhất.
Gói cước internet Viettel Fast25: có tốc độ 25Mbps, đáp ứng nhu cầu cả những khi làm đồ họa, chơi game hay xem phim HD cho gia đình khi truy cập từ 3 đến 5 thiết bị. Cước dịch vụ chỉ 220.000 hoặc 270.000 VNĐ.
Gói cước mạng Viettel Fast30: tương đương với tốc độ 30bps, giải quyết những nhu cầu truy cập tốc độ cao của các thành viên trong gia đình khi học hành, làm việc, giải trí với thiết bị truy cập lên đến con số 10. Và cước dịch vụ vẫn rất hấp dẫn: chỉ 250.000 hoặc 300.000 VNĐ.
Những giá cước trên đã bao gồm VAT và khi lắp đặt, khách hàng sẽ được trang bị kèm modem wifi 4 cổng. Với các gói cước giá rẻ này, cả gia đình bạn có thể sử dụng đồng thời laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh với số lượng theo từng gói cước như đã nêu trên. Rất nhanh chóng, rất tiện lợi.
Đừng từ chối cơ hội để từng thành viên phát triển bản thân và gắn kết tình cảm gia đình. Mạng Viettel là lựa chọn xứng đáng cho lòng tin của bạn.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL