Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

NHỮNG GÓI CƯỚC CÁP QUANG VIETTEL GIÁ RẺ CHO SINH VIÊN



Cùng với sự phát triển của internet, những gói cước cáp quang Viettel giá rẻ cũng được ra đời để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.
Tiến lên môi trường đại học, cao đẳng, sinh viên phải đối diện với lượng kiến thức nhiều, sâu hơn hẳn lúc còn học phổ thông, đòi hỏi sự tìm tòi và tự học cao. Mà những giờ học trên giảng đường hay sách vở không thể hệ thống hết những gì bạn cần tìm. Khi đó, internet là công cụ tìm kiếm hữu ích nhất để bạn có được kiến thức một cách nhanh chóng và cụ thể.
Nhằm giúp cho các bạn sinh viên được tiếp cận mạng một cách thuận lợi, các gói cước cáp quang Viettel được đưa ra với giá rẻ mà vẫn đảm bảo truy cập ổn định và nhanh chóng. Mạng Viettel cho phép bạn tối ưu hóa những ứng dụng cơ bản như gửi, nhận email, tìm kiếm thông tin, đọc tin tức, chat, facebook, gọi điện thoại liên quốc tế, nghe nhạc, tải hay up các file có dữ liệu lớn...
Internet Viettel không chỉ hữu hiệu trong việc tìm kiến thức cho việc làm bài tập, tiểu luận, luận án... mà còn giúp sinh viên kết bạn, liên lạc với người thân, giữ gìn các mối quan hệ, giải trí, phát triển bản thân..., với giá cước không quá cao.
Để tiết kiệm tối đa, bạn có thể rủ bạn bè cùng lắp đặt cáp quang Viettel, trong số lượng thiết bị cho phép. Những lựa chọn phù hợp với bạn là:
-          Fast20: với tốc độ tương ứng là 20 Mbps, cước thuê bao tháng 200,000 đồng
-          Fast25: tốc độ 25 Mbps, cước là 220 000 đồng
-          Fast30: tốc độ 15 Mbps với cước thuê bao là 250 000 đồng.
 Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm, download hay upload dữ liệu tốc độ cao thì có thể tham khảo các gói cước “nhỉnh” hơn như:
-          Fast40: 40Mbps, giá cước 350 000 đồng
-          Fast45: 45Mbps với giá 880 000 đồng

Tùy vào điều kiện, mục đích mà bạn có chọn gói cước cáp quang phù hợp, hoặc nhờ nhân viên Viettel tư vấn. Các gói cước inernet Viettel đều được lắp đặt với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và thời gian lắp đạt chỉ trong vòng từ 3 – 4 ngày.
Với các gói cước cáp quang Viettel giá rẻ, điều kiện để sinh viên học tập, giải trí trên mạng ngày càng thuận tiện và dễ dàng.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL