Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TỐC ĐỘ INTERNET CHẬM




Khi đang sử dụng internet Viettel mà bạn lại thấy có những dấu hiệu của việc tốcđộ mạng internet chậm lại thì bạn khoan hãy đổ lỗi cho nhà mạng. Bởi vì có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền.
Ngoài đường truyền yếu thì còn có rất nhiều nguyên nhân khác ảnh hưởng đến tốc độ internet bạn đang sử dụng như thiết bị phần cứng của điện thoại, laptop, ipad có vấn đề hoặc do trang web bạn truy cập.
Rất nhiều người sau khi lắp đặt internet Viettel đều không biết cách xử lý về tình trạng kết nối mạng mà mình đang dùng. Bên cạnh việc nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ thì bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu và giải quyết vấn đề liên quan đến việc truy cập internet cho gia đình, cơ quan mình.Có những trường hợp tốc độ wifi gia đình bạn vẫn ở mức độ cao nhưng wifi router không đảm bảo kỹ thuật lại là nguyên nhân làm giảm tốc độ truy cập wifi của bạn rất nhiều.
Có một sự thật là không phải bất cứ lúc nào việc kết nối wifi cũng sẽ đạt chuẩn y như lúc bạn kiểm tra tốc độ đường truyền.Một số trang web hiện nay có thể cung cấp đầy đủ băng thông nhằm phục vụ cho một lượng truy cập lớn.
Tuy nhiên, cũng không ít website có thể làm điều như vậy.Thế nên, việc kết nối diễn ra chậm nhiều lúc không phải do đường truyền internet Viettel mà rất có thể là do website không thể đáp ứng được nhu cầu truy cập lớn từ người dùng.
Một lý do khác nữa có thể khiến việc truy cập wifi của bạn chậm hơn đó là việc bạn quên tắt bỏ chương trình Torren – một phần mềm giúp bạn có thể download file. Việc tốc độ tải về quá nhiều cùng một lúc cũng chính là nguyên nhân khiến wifi nhà bạn không thể hoạt động như ý. Chính vì vậy, bạn cần phải xác định rõ chuẩn kết nối wifi của mạng gia đình mình để có thể cải thiện tốc độ truy cập mạng của gia đình mình một cách hữu hiệu nhất.
Song song với việc lắp đặt gói cước internet Viettel thì bạn cũng nên tìm hiểu nhiều kiến thức về mạng internet để có thể tự mình giải quyết nhiều vấn đề khác nhau mà không cần sự trợ giúp từ bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của nhà mạng Viettel.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL