Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TRUYỀN HÌNH VIETTEL




Hiện nay, nhu cầu coi phim trực tuyến đang ngày càng nở rộ. Nắm được xu thế này, Viettel Telecom cho ra đời truyền hình Viettel – Truyền hình số thông minh, một sản phẩm tích hợp công nghệ giải trí hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn.
Đã qua rồi cái thời bạn chỉ được coi những bộ phim yêu thích dựa vào việc tải qua USB, ổ cứng... Với truyền hình Viettel, bạn có thể truy cập internet tại nhà vào bất kì thời điểm nào trong ngày và thưởng thức chương trình TV, các sự kiện lớn trên thế giới, các trận cầu đỉnh cao hay những bộ phim bom tấn hàng đầu.
Dịch vụ truyền hình đặc sắc của Viettel cung cấp cho người dùng lên tới 140 kênh phim truyện, cả trong và ngoài nước và 10 kênh HD chất lượng cao. Ngoài ra dịch vụ còn có chất lượng phát sóng ổn định, ít bị nhiễu hay gián đoạn.
Không chỉ thế, kho phim truyện khổng lồ, đa dạng, thường xuyên cập nhật liên tục hàng nghìn phim HD độ nét cao và hoàn toàn miễn phí, có thể đáp ứng nhu cầu của cả những mọt phim chính hiệu. Bạn có thể xem được nhiều thể loại phim khác nhau: hài, hành động, tình cảm, thiếu nhi, cải lương...
Đặc biệt, nhu cầu âm nhạc của khách hàng sẽ được thỏa mãn với các bài hát và video mới liên tục được update thường xuyên, đủ mọi thể loại trong nước và quốc tế.
Nếu bạn cần cập nhật những tin tức nóng hổi trong ngày, truyền hình số thông minh Viettel còn có dịch vụ đọc báo điện tử miễn phí trên TV. Bạn có thể vào website của Viettel: tinngan.vn, với tính năng cung cấp tin tức online 24h không thua bất cứ một trang báo mạng nổi tiếng nào.
Ngoài ra trong khi xem, kênh truyền hình Viettel còn có những tính năng hết sức tiện lợi như:
-      Tính năng xem lại, tua lại các kênh truyền hình trong vòng 48 tiếng
-      Lưu lại các kênh truyền hình mình ưa thích
-      Tạm dừng hoặc lùi lại kênh truyền hình ưu thích
-      Có thể xem hai kênh truyền hình một lúc
-      Khóa và quản lí các kênh có nội dung không phù hợp với trẻ em
truyền hình Viettel, mỗi ngày mới của bạn là một ngày sống động, hấp dẫn và đầy bất ngờ. Hãy lắp đặt ngay để tận hưởng những giây phút thư giãn tràn ngập niềm vui.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118815-nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-truyen-hinh-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL