Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Phủ sóng toàn quốc với wifi viettel



Ở những thành phố hiện đại như Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Wifi đã và đang được phủ sóng rất rộng rãi vì mức độ tiện dụng của nó. Nhằm góp phần vào sức lan tỏa của mạnh mẽ này, dịch vụ Wifi Viettel ra đời với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng Internet không còn gói gọn trong các bức tường công sở hay căn phòng ngủ ấm áp nhà bạn nữa. Nó đã vươn ra ngoài môi trường rộng lớn hơn – đó chính là xã hội. Giờ đây, khi đến bất kỳ một tiệm cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại nào, bạn cũng có thể thấy ở đó có trang bị thiết bị phủ sóng Wifi để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Wifi giúp bạn truy cập Internet mọi nơi, mọi lúc chỉ với những thao tác đơn giản. Giờ đây, bạn không cần làm việc trong những văn phòng cố định nữa mà có thể tự do lựa chọn cho mình một không gian thật thoải mái có trang bị Wifi là đã có thể biến nó thành một phòng làm việc di động của mình rồi.
Ngoài ra, các bạn trẻ thường dùng Wifi để cập nhật các bức ảnh, trạng thái của mình khi đi chơi cùng bạn bè. Điều này dường như đã trở thành xu hướng và Wifi là phương tiện cực kỳ cần thiết để giúp các bạn chia sẻ những trải nghiệm của bản thân.
Với tư cách là tập đoàn dẫn đầu trong ngành dịch vụ viễn thông của Việt Nam, Viettel cũng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời dịch vụ Wifi Viettel với những ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng. Khi đăng ký lắp đặt Wifi Viettel, quý khách sẽ được tặng toàn bộ chi phí lặp đặt và giảm giá cước sử dụng. Chưa hết, quý khách còn được tặng modem Wifi Viettel hoàn toàn miễn phí.
Ngay khi nhận được yêu cầu lắp đặt Wifi Viettel, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách để sắp xếp thời gian thực hiện sớm nhất với thủ tục hoàn toàn đơn giản. Chúng tôi đảm bảo trong thời gian nhanh nhất có thể, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ Wifi tiện lợi nhất.
Để nhanh chóng được trải nghiệm Wifi Viettel, quý khách có thể liên hệ tới đường dây nóng 0962424462 để nhận được hướng dẫn chi tiết nhất.
Nguồn:  http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118964-phu-song-toan-quoc-voi-wifi-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL