Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

SÔI ĐỘNG ĐÁ BÓNG CÙNG VỚI CÁP QUANG VIETTEL




Mùa bóng đá sôi động sắp diễn ra nhiều gia đình còn sắm cả ti vi mới để về xem cho đã mắt, ti vi nhà bạn cũng quá to rồi tuy nhiên mạng thì dở tệ xem mấy chương trình thời sự, giải trí, phim ảnh thì còn chấp nhận được chứ dùng để xem bóng đá thì phải chào thua, bạn đang định chuyển sang sử dụng cáp quang Viettel để xem bóng đá Online nhưng lại e ngại cước phí quá cao?
Bạn hãy yên tâm rằng hiện tại so với các nhà mạng khác thì gói cước của Viettel khá rẻ. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ Viettel TV cung cấp hơn 100 kênh truyền hình với độ nét cao, đa dạng các kênh phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn. Chỉ với 250.000đ-350.000đ/tháng là bạn có thể sở hữu dịch vụ truyền hình TV và đường truyền cáp quang Viettel tốc độ cực đỉnh.
Dịch vụ vượt trội của Viettel TV:
·         Nếu khi xem chương trình yêu thích mà bạn bận giữa chừng có thể tạm dừng hoặc lưu lại để xem lần sau.
·         Xem 2 chương  trình cùng lúc.
·         Đặc biệt với đầu thu STB của cáp quang Viettel có hỗ trợ truyền hình K+ giúp bạn thỏa sức với niềm đam mê đá bóng của mình.
·         Với dịch vụ của Viettel bạn hoàn toàn yên tâm là chúng tôi luôn hỗ trợ một cách nhanh nhất có thể để bạn có thể sử dụng dịch vụ.
·         Thời gian lắp đặt nhanh chóng ngoại trừ trường hợp khách quan do thời tiết và ngày lễ, thời gian lắp đặt từ 01 đến 3 ngày
Thủ tục đăng ký đơn giản chỉ cần CMND đối với khách hàng có hộ khẩu thành phố, đối với khách hàng ngoại tình bạn chỉ cần cung cấp thêm cho chúng tôi Hộ khẩu là được.
Với những  ưu điểm của cáp quang Viettel mang lại chúng  tôi tin rằng bạn sẽ được nhãn mãn với những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ yêu thích mà không cần bận tâm đến đứt mạng giữa chừng.
Chúng tôi luôn tự hào là 1 trong những nhà mạng đem cả thế giới đến với ngôi nhà của bạn. Hãy truy cập website của Viettel để tìm hiểu thêm những thông tin khuyến mãi truyền hình viettel cũng như chương trình của Viettel TV. 
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL