Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Sử dụng Internet Viettel cho đường truyền luôn ổn định





Viettel là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng Internet ADSL và mạng cáp quang FTTH hàng đầu tại Việt Nam, hiện đã và đang phủ sóng dịch vụ khắp cả nước. Chúng tôi luôn có các chính sách khuyến mãi lắp đặt mạng Viettel với mong muốn thỏa mãn nhu cầu sử dụng Internet cho các khách hàng với chất lượng cao và mức giá cạnh tranh nhất.
Trong thời đại mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì Internet là một công cụ không thể thiếu của nhân loại. Internet đã thâm nhập vào tất cả mọi lĩnh vực từ kinh tế,chính trị đến văn hóa,xã hội và mọi hoạt động của con người trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
Nếu một ngày không có Internet sẽ mang đến bao nhiêu phiền phức,bực dọc và chỉ một phút mạng không ổn định cũng làm tiêu tốn bao nhiêu tiền bạc,thậm chí làm mất hợp đồng thương vụ.Do đó,cần phải lựa chọn một nhà cung cấp mạng uy tín và chất lượng và lắp mạng Viettel sẽ làm được điều đó.
Với tốc độ tối đa lên đến 40Mbps cho gói cá nhân và hộ gia đình và 75Mbps/1.5Mps cho gói doanh nghiệp sẽ cho phép các bạn học sinh học tập tốt hơn với việc tìm kiếm thông tin nhanh hơn,tiến độ công việc và chất lượng làm việc của nhân viên sẽ tốt hơn.
Và sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi với hiệu suất cao như vậy, bạn có thể sử dụng mạng Viettel để kết nối Internet cùng trò chuyện tán gẫu với bạn bè,người thân hoặc xem phim,nghe nhạc,cập nhật tin tức hay thậm chí học thêm ngoại ngữ online để trao dồi kiến thức.
Chẳng phải đi đâu xa để biết tất cả mọi nơi trên thế giới hay làm quen với những người bạn mới.Chẳng phải tốn nhiều tiền cho những cuộc gọi đường dài cho bạn bè,người thân và chẳng phải tất tả ngược xuôi để đi mua hàng.Tất cả mọi thứ sẽ nằm trong tay bạn chỉ với một cú click chuột với Internet Viettel.
Hãy làm cuộc sống của bạn trở nên năng động hơn và dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình,bản thân trong khi Internet giúp bạn hoàn thành những công việc trên cùng một lúc.
Đừng chần chừ,hãy nhanh tay đang ký Internet Viettel ngay hôm nay để sớm nhận được những ưu đãi bất ngờ và tiện ích tuyệt vời nhất.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000120963-su-dung-internet-viettel-cho-duong-truyen-luon-on-dinh
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL