Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

SỬ DỤNG MẠNG INTERNET NHƯ THẾ NÀO CHO AN TOÀN



Việc đăng nhập vào các wifi miễn phí giúp bạn có thể lướt web thoải mái nhưng cũng mang đến những phiền toái không kém. An toàn nhất là hãy đăng kí wifi viettel để đảm bảo độ bảo mật thông tin cho mình.
Nếu bên cạnh nhà bạn có wifi miễn phí – wifi không có mật khẩu từ quán cà phê, nhà hàng thì điều đó thật tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể online cả ngày mà không sợ phải tiêu tốn một khoảng tiền cước nào để trả.
Tuy nhiên, ít ai có thể nghĩ đến những hậu quả khó lường của việc truy cập wifi miễn phí này. Chắc bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng, nếu bạn truy cập vào mạng wifi không có mật khẩu thì nhà cung cấp dịch vụ có thể giám sát và thậm chí nắm rõ lượt người đang truy cập vào wifi của mình và có thể nắm tất cả những thông tin cá nhân của bạn.
Và tệ hơn là chúng ta vẫn thường hay có thói thiết lập việc lưu mật khẩu của mình với nhiều dịch vụ khác nhau trên các trang web, hóa đơn điện tử, facebook,…Khi có internet là có thể tự động truy cập vào những trang này. Vì thế, khi bạn truy cập vào wifi miễn phí thì tất cả những thông tin liên quan bao gồm mật khẩu email, facebook, tài khoản cá nhân,….sẽ bị đánh cắp một cách dễ dàng.
Thế nên, thay vì sử dụng mạng internet không an toàn, bạn hãy lắp đặt wifi viettel để tránh những rủi ro không mong muốn. Hàng tháng chỉ tốn một khoảng tiền cước nhưng đổi lại việc bạn sẽ lướt web một cách thoải mái hơn.
Khi lướt web, bạn cũng nên để ý xem URL trên thanh trình duyệt có thật hay không? Và nếu thanh địa chỉ có đi kèm https:// tức là trang web đã được mã hóa và có thể chống lại những hành vi giả mạo.
Một điều bạn nên lưu ý là ở các điểm wifi công cộng, nếu bạn truy cập vào tức là sẽ có rất nhiều người khác có thể theo dõi mọi hoạt động, thông tin truyền dẫn giữa điểm phát wifi và máy laptop, điện thoại của bạn. Vì thế, khi sử dụng mạng công cộng, bạn không nên thực hiện những giao dịch quan trọng như mua sắm online, chuyển – nhận tiền online,….Để tránh được những rủi ro này, cách tốt nhất bạn nên hạn chế truy cập vào wifi miễn phí, còn ở nhà thì hãy lắp đặt wifi viettel để đảm bảo an toàn khi lướt web.
Việc đăng kí wifi Viettel cũng hết sức đơn giản. Viettel cũng vẫn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu và lắp đặt cho gia đình hệ thống mạng internet an toàn nhé.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL