Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÁP QUANG VIETTEL VỚI CÁP QUANG FPT - VNPT





Hiện nay trên thị trường cạnh tranh giữa các nhà mạng với nhau thì giữa Viettel, FPT và VNPT được xem là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Cáp quang VNPT có lịch sử phát triển từ lâu, cáp quang FPT thì lại có nhiều dịch vụ còn cáp quang Viettel thì có số người dùng đông và tốc độ truyền cao nhất.
Cáp quang là dịch vụ được nhiều gia đình, cơ quan, tổ chức sử dụng cho việc truy cập internet cho các thiết bị của mình. Chúng ngày càng được nâng cao, phát triển và được tất cả các nhà mạng sử dụng để cung cấp cho khách hàng của mình được áp dụng những tiến bộ của khoa học công nghệđem lại.
Cáp quang Viettel đang được phần lớn người sử dụng tin tưởng. Bởi vì có cơ sở hạ tầng tốt, tốc độ upload và download cao và luôn ổn định. Đường truyền luôn được nâng cấp và đảm bảo chất lượng truyền tải. Tốc độ kết nối ở phạm vi trong nước và cả quốc tế cũng rất đảm bảo. Còn đường truyền ở cáp quang FPT và VNPT cũng rất nhanh nhưng khi kết nối quốc tế thì chất lượng đường truyền không còn tối ưu vượt bậc nữa.
Về giá cả các gói cước, cáp quang Viettel tự tin rằng mình sẽ đem lại giá cả hợp lý và rẻ hơn các nhà đồng cung cấp dịch vụ cáp quang như FPT, VNPT. Với nhiều gói cước lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách, Viettel đưa ra nhiều gói cước cũng như ưu đãi, khuyến mãi nhân các dịp lễ và cho nhiều đối tượng để mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi sử dụng và cũng không cần đắn đo suy nghĩ làm sao để cho mình sự lựa chọn tốt.
Hơn nữa, Viettel còn có nhiều văn phòng ở các chi nhánh khác nhau để thuận tiện cho việc lắp đặt và sửa chữa hệ thống cáp quang khi có sự cố mọi lúc mọi nơi. Phục vụ tối đa, ngay cả giờ nghỉ, các ngày nghỉ lễ… mà khó có một nhà cung cấp nào thực hiện  như vậy.
Viettel ngày càng thể hiện được rõ vai trò của mình nhờ có nhiều sự lựa chọn đa dạng, giá cả cũng phải chăng và đang chiếm được ưu thế. Vì vậy, nên mọi người nên sử dụng các dịch vụ của lắp đặt cáp quang Viettel để mang lại cho mình sự thuận tiện và lợi ích.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121272-su-khac-nhau-giua-cap-quang-viettel-voi-cap-quang-fpt-vnpt
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL