Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ VIETTEL




Chữ ký số Viettel đối với một số người chắc hẳn còn xa lạ, thắc mắc đây là dịch vụ gì? Tại sao phải đăng ký sử dụng? Mục đích để làm gì?. Qua bài viết sau đây bạn sẽ hiểu rõ hơn những lợi ích của chữ ký số cũng như cách đăng ký để hỗ trợ trong công việc của chúng ta.
Chứng thực chữ ký số Viettel là dịch vụ sử dụng trong các giao dịch điện tử để xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý giao dịch điện tử. Chữ ký số Viettel giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua internet trở nên đơn giản, dễ dàng, bảo  mật.
Chữ ký số Viettel dựa trên công nghệ mã khóa công khai (RSA), mỗi người dùng bắt buộc phải có một cặp khóa gồm khóa công khai và khóa bí mật.
Người nhận là tổ chức, cá nhân nhận được thông điệp dữ liệu chữ ký số bởi người ký, sử dụng chứng thư số của người đó để kiểm tra chữ ký số trong thông điệp dữ liệu nhận được và tiến hành các hoạt động, giao dịch có liên quan.
Hiện tại từ ngày 01/10/2015 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi “ SIÊU GIẢM GIÁ” chữ ký số Viettel dành cho khách hàng đăng ký mới chữ số hay gia hạn chữ ký số Viettel. Với việc triển khai gói cước CA -2 có thời gian sử dụng bốn năm tặng thêm 15 tháng.
ü  Một số ứng dụng của chữ ký số:
-          Chữ ký số sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, giao dịch chứng khoán, đầu tư, mua bán trực tuyến, ngân hàng trực tuyến.
-          Sử dụng trong các dịch vụ hành chính công điện tử như: kê khai thuế hải quan trực tuyến, xin các giấy phép.
-          Chữ ký số hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân thực hiện các giao dịch điện tử nhanh hơn:  ký hợp đồng, văn bản thỏa thuận, kinh doanh trực tuyến.
ü  Thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel:
-          Khách hàng công ty photo giấy phép kinh doanh.
-          Photo một bản chứng minh nhân dân của giám đốc.
Chữ ký số Viettel hiện đang sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất đảm bảo thông tin của bạn khỏi bị đánh cắp. Viettel là một tập đoàn lớn, uy tín ở Việt Nam, đã đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện giúp khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ online. Chữ ký số Viettel là lựa chọn chính xác giúp bạn hoàn thành công việc nhanh, gọn, ít tốn thời gian. 
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL