Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT INTERNET VIETTEL




Viettel là một trong những nhà mạng dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mạng internet. Việt Nam đang phát triển về công nghệ thông tin theo từng giờ, từng ngày, chính xu thế đó làm cho nhu cầu lắp đặt internet đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Là một trong những nhà mạng hàng đầu chuyên cung cấp hạ tầng viễn thông Viettel đã triển khai dịch vụ lắp đặt internet Viettel đường truyền tốc độ cao và ổn định.
Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau với nhiều gói cước tốc độ khác nhau khi lắp đặt internet Viettel. Trải nghiệm công nghệ đường truyền internet tốc độ hàng đầu Viêt Nam, tận hưởng cuộc sống tiện ích và hiện đại với internet Viettel. Bạn sẽ thỏa thích xem phim, nghe nhạc, học trực tuyến, chơi game, chat online, chia sẻ video,…các hoạt động khác mà không phải bận tâm hiện tượng mạng lag, chập chờn.
ADSL là công nghệ truyền dữ liệu sử dụng đường truyền cáp đồng, khách hàng truy cập internet tốc độ cao, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, v.v…Dịch vụ internet Viettel đến nay đã bao phủ hạ tầng tại 63/63 tỉnh thành phố, đảm bảo đường truyền băng thông rộng với tốc độ đường truyền ổn định  nhằm phục vụ nhu cầu truy cập internet của khách hàng trên toàn quốc.
Internet Viettel có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:
-          Đường truyền tốc độ cao, tải và chia sẻ tốc độ nhanh.
-          Giá cước thấp chỉ từ 140.000 đồng/tháng.
-          Đăng ký dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài.
-          Thời gian dịch vụ lắp đặt nhanh, tối đa là 3 – 4 ngày.
-          Chất lượng dịch vụ ổn định, chăm sóc, hỗ trợ chuyên nghiệp và lịch sự 24/7/365.
-          Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình NextTV với cước sử dụng chỉ từ 65.000 đồng/tháng.
-          Nhiều gói cước tùy băng thông với giá thành hợp lý.
 Lắp đặt internet Viettel cung cấp các gói cước đa dạng với xu hướng bình dân hóa dịch vụ Internet băng thông rộng. Tốc độ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu cao sử dụng internet và mong muốn có một gói internet giá rẻ phù hợp.

Qua các chính sách hỗ trợ lắp đặt ưu đãi, đường truyền tốc độ nhanh, ổn định. Lắp đặt internet Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn cho gia đình bạn. 
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL