Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

THIẾT BỊ NÀO PHÁT SÓNG WIFI TỐT




Nhu cầu về sử dụng internet viettel cho việc kết nối mạng ngày càng tăng đồng nghĩa với các thiết bị phát sóng wifi phải tốt và mạnh thì mới có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.
Nắm bắt được điều này, tổng công ty Viettel xin giới thiệu đến quý khách bộ thiết bị phát sóng wifi Viettel cực mạnh, có đường truyền tốc độ cao và giá thành hợp lý.
Các thiết bị phát sóng wifi thường có thành phần gồm đầu thu wifi hay còn được gọi là modem và một loại dây dẫn. Nếu sử dụng modem wifi thì cũng có thể cắm trực tiếp vào máy tính để bàn. Còn sóng Wifi là dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, laptop có khả năng kết nối internet bất cứ khi nào, ở đâu có phủ sóng wifi.
Thiết bị phát sóng wifi Viettel được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, sử dụng các thiết bị định tuyến router có tốc độ cao và nhiều cổng mạng LAN đem đến cho người sử dụng sự thuận tiện trong việc kết nối và chia sẻ wifi.
Một thiết bị phát sóng wifi tốt là thiết bị có thể phát ra sóng wifi mạnh để phủ sóng cho khu vực có đăng ký dịch vụ wifi viettel để phục vụ cho việc kết nối internet không bị gián đoạn. Viettel cung cấp rất nhiều thiết bị và gói cước kết nối khác nhau, tùy theo quy mô sử dụng chúng cho gia đình hay công ty… với nhiều phạm vi và mức giá cả rẻ nhất từ trước đến nay. Có thể tha hồ sử dụng wifi chỉ với một mức tiền cố định, hoàn toàn không sợ phát sinh thêm chi phí nằm ngoài sự kiểm soát của mình.
Khi lắp đặt wifi Viettel, bạn có thể làm việc hay giải trí mà không cần phải ngồi một chỗ mới sử dụng được internet như đường truyền ADSL trước đây. Hơn nữa, lắp đặt wifi thì sẽ tạo điều kiện cho nhiều người sử dụng các loại điện thoại hay máy tính đều có thể truy cập mạng cùng một lúc. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ wifi và gõ đúng mật khẩu là các thiết bị của bạn sẽ được kết nối internet
Dịch vụ wifi Viettel chính là một ứng dụng tuyệt vời của khoa học công nghệ tiên tiến để phục vụ cho đời sống con người. Hãy mau liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và lắp đặt cáp quangViettel để được sử dụng dịch vụ internet tiện ích này.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121294-thiet-bi-nao-phat-song-wifi-tot
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL