Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN VỚI TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL



Với hệ thống chương trình đa dạng, hấp dẫn, truyền hình Viettel chính là lựa chọn hoàn hảo giúp cho gia đình bạn có những giây phút thư giãn cuối tuần thật vui vẻ.
Truyền hình Viettel được xem là sinh sau đẻ muộn so với hệ thống truyền hình của nhiều nhà mạng khác. Tuy nhiên, với những chiến lược đúng đắn, Viettel đang dần tạo được niềm tin đối với người dùng về chất lượng cũng như giá cước rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Nếu gia đình bạn đang lắp đặt hệ thống truyền hình từ nhà mạng Viettel thì vào dịp cuối tuần, bạn và mọi người không cần đi đâu xa cả. Chỉ cần ngồi ở nhà cùng chiếc ti vi của mình là cả gia đình bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu của mình.
Viettel hiện đang cung cấp nhiều gói cước để bạn lựa chọn bao gồm hệ thống truyền hình analog, truyền hình số, truyền hình cáp, dịch vụ next tv. Mỗi loại hình đều có những tiệc ích nhất định đảm bảo mang cả thế giới bên ngoài vào không gian sống của bạn. Có đến hơn 100 kênh để bạn có thể lựa chọn thoải mái từ lĩnh vực thời trang, ca nhạc, phim ảnh dành cho quý cô cho đến những trận bóng đá hấp dẫn siêu kinh điển dành cho quý ông.
Kênh truyền hình Viettel cũng cho phép bạn có thể đấu nối ra nhiều tivi khác nhau với chỉ 1 modum. Vì thế, nếu không thích xem chung 1  ti vi thì các thành viên trong gia đình có thể chia đều ra nhiều máy thu hình khác nhau để trải nghiệm một không gian riêng dành riêng cho bản thân mình. Lưu ý: Chỉ chia được với các kênh analog,những kênh còn lại không chia được.
Đặc biệt, Viettel vừa đưa ra dịch vụ truyền hình next ti vi. Đây được xem là sản phẩm truyền hình số thông minh của nhà mạng này. Next ti vi là dịch vụ truyền hình số chất lượng cao giúp bạn có thể trải nghiệm xem ti vi với chất lượng hình ảnh HD rõ nét, âm thanh sống động. Nếu thích, bạn còn có thể kết nối với internet Viettel để có thể xem phim HD online trực tuyến, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
Tuy ra đời muộn nhưng truyền hình viettel được xem là có tính đột phá theo nền tảng công nghệ giải trí hiện đại. Bạn hãy đăng kí lắp đặt Truyền hình Viettel để có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, hấp dẫn.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL