Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TRUYỀN HÌNH VIETTEL – CƠ HỘI TỐT CHO CÁC QUÁN CÀ PHÊ




Bên cạnh việc sử dụng mạng wifi của Viettel để phục vụ cho khách hàng của mình thì hiện nay, các chủ quán cà phê còn có thể nâng cấp phong cách phục vụ bằng việc đăng kí kênh lắp mạng Viettel với nhiều chương trình đặc sắc, cùng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Wifi là một trong những dịch vụ không thể thiếu tại các quán cà phê trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay. Tuy nhiên, để có thể thu hút thêm sự chú ý của khác hàng, các quán cà phê thường trang bị thêm những màn hình tivi để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. Và nếu các chủ quán đang phân vân không biết nên lắp đặt hệ thống truyền hình nào thì thử đến với kênh truyền hình Viettel.
Với hơn 140 kênh cùng những chương trình đặc sắc, nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, phim ảnh, ẩm thực, thời trang,… khách hàng tại quán vừa có thể thưởng thức đồ ăn – thức uống, vừa có thể thư giãn với những chương trình hấp dẫn như đang ở nhà của mình.
Đặc biệt, đối với dịch vụ truyền hình – một trong những loại hình vừa mới ra đời của Viettel nên nhà mạng này cũng có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng đăng kí. Giá cước cũng vô cùng phải chăng. Viettel hiện đang có những dịch vụ truyền hình bao gồm truyền hình analog, truyền hình cáp một chiều, Next TV. Trong đó, Next TV đang được ưa chuộng hơn cả và rất thích hợp cho việc lắp đặt tại các nhà hàng – cà phê.
Thông qua mạng băng thông của truyền hình Viettel, Next TV là dịch vụ truyền hình có chất lượng hình ảnh HD, với nội dung phong phú, mang tính tương tác cao, bạn có thể chủ động trong việc chọn kênh chiếu bất cứ lúc nào. Không chỉ có phim truyện, phim hoạt hình, thể thao, ca nhạc,….với next tv, bạn còn có thể đọc báo trực tuyến ngay trên tivi thông qua trang web tinngan.tv.
Đây là một trong những cơ hội tốt để các quán cà phê có thể gây được sự chú ý và ấn tượng từ khách hàng của mình. Có rất nhiều gói cước khác nhau để bạn có thể lựa chọn, dao động chỉ từ 50.000 đồng – 135.000/ tháng.
Với nội dung đa dạng, nhiều tiện ích có sẵn, giá cước cực rẻ, cáp quang Viettel được xem là lựa chọn tốt nhất không chỉ cho các gia đình Việt Nam mà còn cho hệ thống các nhà hàng – cà phê trên cả nước.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000122390-truyen-hinh-viettel-co-hoi-tot-cho-cac-quan-ca-phe
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL