Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TRUYỀN HÌNH VIETTEL – LỰA CHỌN MỚI CHO GIA ĐÌNH VIỆT



Nếu bạn đang đứng trước những sự lựa chọn không biết nên dùng dịch vụ truyền hình nào,bạn có thể tìm hiểu và lắp đặt lắp mạng Viettel để tìm kiếm những tiện ích mới mẻ, hấp dẫn mà Viettel mang lại cho các gia đình Việt.
Truyền hình Viettel sử dụng hệ thống cáp Anolog hiện đại để truyền dẫn tính hiệu. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh, âm thanh luôn được đảm bảo một cách chân thực và sống động nhất.
Không những thế, việc sử dụng hệ thống Anolog còn giúp tính hiệu các kênh truyền hình Viettel vẫn phát tốt trong điều kiện thời tiết xấu, địa hình rừng núi hay nhiễu loạn bởi những sóng từ của các thiết bị khác.
Nếu bạn sử dụng truyền hình theo kiểu lắp đặt ăng – ten hay chảo thì mỗi đầu thu trong gia đình, bạn chỉ sử dụng được một  tivi. Với Viettel, bạn có thể thoải mái chia dùng tín hiệu từ 3 – 4 ti vi trong gia đình.
Viettel có đến hơn 160 kênh truyền hình Anolog với nội dung vô cùng đặc sắc, hấp dẫn với nhiều thể loại khác nhau: âm nhạc, phim ảnh, thể thao,….giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin, giải trí một cách thoải mái nhất. 
Tín năng 3D sẽ giúp bạn có những cảm nhận chân thực từ những hình ảnh sống động.
Đặc biệt , Viettel còn cung cấp cho quý vị chất lượng hình ảnh 3D và có thêm tín năng tạm dừng, tua đi tua lại chương trình bạn đang xem hoặc thậm chí có thể xem lại chương trình ở những ngày trước đó.
Với nhiều tiện dụng, tín năng hấp dẫn nhưng gói cước để sử dụng cũng hấp dẫn không kém. Nếu bạn là khách hàng mới đăng kí với dịch vụ hai chiều thì giá cước chỉ có 77.000 đồng/tháng. Còn nếu bạn dùng gói Ftth Gpon thì cước chỉ còn 44.000đ/tháng.
Ngoài ra, bạn còn có thể đăng kí để mua thêm kênh truyền hình, chương trình, phim mà mình yêu thích. Nếu muốn, bạn có thể mua thêm đầu thu STB để có thể lướt web ngay trên màn hình ti vi của gia đình bạn.
Còn chần chờ gì nữa, nếu có nhu cầu, hãy lắp đặt hệ thống lắp đặt internet Viettel để mang đến cho gia đình mình thế giới giải trí đầy màu sắc qua các kênh truyền hình đặc sắc của Viettel.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000122392-truyen-hinh-viettel-lua-chon-moi-cho-gia-dinh-viet
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL