Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TƯNG BỪNG ĐÓN KHUYẾN MÃI KHỦNG TỪ VIETTEL TRONG THÁNG NÀY





Trong tháng này, lắp mạng Viettel tưng bừng tung ra chương trình khuyến mãi với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với dịch vụ mạng di động lẫn mạng internet. Vì thế, bạn sẽ có cơ hội gọi điện thoải mái, lướt web tẹt ga từ Viettel.
Trước đó, mạng Viettel cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao di động như thường lệ với việc tặng 50% giá trị thẻ nạp. Tuy nhiên, không như những lần trước, số tiền lần này bạn có thể sử dụng với thời gian không giới hạn. Đặc biệt, cũng với số tiền khuyến mãi này, bạn còn có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin với các thuê bao di động thuộc nội mạng lẫn ngoại mạng.
Hấp dẫn hơn, bạn còn có thể nạp cùng một lúc nhiều thẻ vì Viettel không giới hạn về số lượng. Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây quả thực là tin vui dành cho các thuê bao di động Viettel trong thời gian này. Tất cả các thuê bao homophone trả trước trừ gói Sea+, Tourist, thuê bao di động đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn này.
Riêng đối với dịch vụ internet Viettel, chương trình khuyến mãi lần này Viettel triển khai dành cho các thuê bao đang sử dụng 3G.  Nếu đang sử dụng gói MIMAX thì bạn có thể nâng cấp thuê bao của mình lên gói MIMAX90 với dung lượng bạn không ngờ lên đến 1,2GB và dĩ nhiên là tốc độ đường truyền cũng được đánh giá là cao hơn rất nhiều.
Nhưng có lẽ mức giá còn làm bạn bất ngờ hơn khi Viettel chỉ thu với giá cước chỉ có 45.000 đồng mà thôi. Nhiều khách hàng rất vui khi nhận được thông tin này vì có thể nói, giá của gói cước này giảm đến 50% đối với phí đăng ký lúc đầu.
Cách thức cụ thể như sau: đối với gói mimax đang dùng đã hết dung lương nhưng  bạn vẫn còn đến 15 ngày trở lên để sử dụng thì bạn có thể đăng ký mimax 90với giá cước là 45.000 đồng/tháng. Và những tháng tiếp theo, cước phí sẽ tăng lên 90.000 đồng.
Với dung lượng lớn, chất lượng đường truyền cao, giá cả lại hấp dẫn, Mimax chính là gói cước giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc sử dụng internet Viettel.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121281-tung-bung-don-khuyen-mai-khung-tu-viettel-trong-thang-nay
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL