Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI INTERNET VIETTEL NĂM 2016



Ở Việt Nam, nhắc đến dịch vụ viễn thông, chúng ta không thể không nhắc tới Viettel. Là một tập đoàn lớn nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cũng như quy cách chăm sóc khách hàng chu đáo, Viettel luôn là sự lựa chọn lý tưởng của mọi người, mọi nhà. Một trong những ngành mạnh nhất của Viettel đó chính là Internet Viettel với nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
Internet là một công cụ không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Giờ đây, người người nhà nhà đều truy cập Internet. Có người dùng Internet để phục vụ công việc, đàm phán với khách hàng, hội họp trực truyến. Có người dùng Internet để tra cứu tài liệu, tìm giáo trình, xem bài giảng online. Có người dùng Internet để chat chit, tán gẫu với bạn bè hoặc người thân ở phương xa.
Một số khác lại dùng Internet để chơi game, nghe nhạc, giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mỗi người sử dụng Internet vì mục đích riêng nhưng điều đó cũng đã đủ để chứng tỏ sức mạnh của Internet lợi hại đến nhường nào.
Chính vì độ phổ biến ngày càng cao của Internet, trong năm 2016, Viettel tiếp tục triển khai lắp đặt Internet Viettel với giá ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng.
Bất kể quý khách chọn lắp đặt cáp quang Viettel, Wifi Viettel hay mạng riêng ảo Viettel, quý khách cũng sẽ nhận được những ưu đãi phù hợp với từng gói cước mà quý khách lựa chọn. Viettel tin rằng với độ đa dạng của những gói cước mà mình cung cấp, quý khách chắn chắn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bên cạnh những ưu đãi về giá cả, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ Internet Viettel. Dù là cáp quang hay Wifi, quý khách đều có thể truy cập mạng với tốc độ cao nhờ đường truyền ổn định mà Viettel cung cấp. Chúng tôi tin tưởng rằng quý khách sẽ có những trải nghiệm Internet nhanh và mạnh nhất Việt Nam.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi hoặc đăng ký tại các điểm giao dịch của Viettel để có thể được sử dụng dịch vụ lắp đặt internet Viettel trong thời gian sớm nhất. 
Nguồn:  http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121282-tung-bung-khuyen-mai-internet-viettel-nam-2016
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL