Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

DỊCH VỤ KÊNH THUÊ RIÊNG TẠI VIỆT NAM




Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, các công ty, doanh nghiệp ngày càng cần đến các đường truyền dữ liệu chất lượng tốt, ổn định. Nắm được xu hướng đó, Viettel đã không ngừng triển khai, nâng cấp các dịch vụ lắp mạng viettel truyền dữ liệu tốc độ cao như như kênh thuê riêng Viettel, mạng riêng ảo Viettel,….
Trong đó, kênh thuê riêng Viettel là loại hình dịch vụ được ưa chuộng hơn cả vì tuy dựa vào hệ thống truyền tải truyền thống nhưng tốc độ truyền của nó vẫn đảm bảo tính bảo mật, sự ổn định cùng tốc độ cao.  Tại thị trường Việt Nam , có rất nhiều nhà mạng đang triển khai loại hình dịch vụ này như FPT, IPN, VNPT, Viettel,….Trong đó, Viettel và VNPT đang là hai doanh nghiệp viễn thông chiếm thị phần về kênh thuê riêng lớn nhất của cả nước.
Và trong xu thế nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước ngày càng nhiều dẫn đến sự cạnh tranh giữa các nhà mạng ngày càng gắt gao hơn. Chính vì thế mà chất lượng dịch vụ cũng được nâng cao. Riêng đối với Viettel, nhà mạng này luôn không ngừng đầu tư thiết bị, hệ thống công nghệ hiện đại nhằm mang đến dịch vụ kênh thuê riêng tốt nhất cho khách hàng của mình.
Kênh thuê riêng Viettel cung cấp tốc độ đường truyền từ 256Kbps cho đến hàng chục Gbps cùng với một tốc độ độ kết nối luôn ổn định nhất.  Nhà mạng Viettel sẽ thiết kế đường truyền dẫn chuyên biệt, dành riêng cho mỗi khách hàng nên luôn đảm bảo tính độc lập, độ bảo mật cao và liên tục, thời gian truyền dẫn không bị trễ, có thể kết nối giữa các mạng LAN – WAN.
Giá cước kênh thuê riêng nội địa của Viettel dao động :từ 1.500.000 đồng/lần/ kênh ( tốc độ 64 kbps) – 64.000.000 đồng/lần/kênh ( tốc độ 622Mbps). Còn kênh thuê riêng liên tỉnh thì có giá cước cho việc đấu nối hòa mạng như sau:4.000.000 đồng/lần/kênh ( tốc độ 64 Kbps) – 160.000.000 đồng/ lần/kênh ( tốc độ 622 Mbps). Ngoài ra, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ mạng riêng ảo Viettel mang đến chất lượng đường truyền, kết nối tốt hơn cho các doanh nghiệp, công ty.
Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến các cửa hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel để được tư vấn thêm về dịch vụ lắp đặt cáp quang viettel . Hoặc có thể gọi đến số: 0962424462 để được báo giá chi tiếtnguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121286-dich-vu-kenh-thue-rieng-tai-viet-nam
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL