Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

THẾ GIỚI TRONG TẦM TAY KHI LẮP ĐẶT WIFI VIETTEL




Mạng không dây wifi đã đem lại nhiều lợi ích đến cho cộng đồng người sử dụng. Với sự phát triển không ngừng nỗ lực của tập đoàn chúng tôi, thế giới trong tầm tay bạn khi lắp đặt internet Viettel.
Wifi là hệ thống truy cập mạng không dây sử dụng hệ thống vô tuyến giống các thiết bị như điện thoại, radio. Bạn có thể vào mạng tại bất kỳ nơi đâu trong cùng một tòa nhà, văn phòng với chất lượng cao mà không bị phụ thuộc hoàn toàn vào dây cáp. Mạng wifi ra đời thúc đẩy sự phát triển của xã hội.
Lắp đặt Wifi Viettel quý khách có thể truy cập vào mạng để tìm kiếm những thông tin, tin tức, các xu hướng thời trang, giải trí trong nước và nước ngoài. Mở rộng tầm hiểu biết, và bắt kịp thời đại. Người sử dụng wifi cũng có thể dùng để xem phim, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.
Hơn thế nữa, chỉ cần một máy tính hay một chiếc điện thoại trên tay, ngồi ngay trên ghế sofa trong phòng khách tại nhà, quý khách cũng có thể gửi mail, gửi hợp đồng, chat với bạn bè, đặt mua hàng trực tuyến với vài cú nhấp chuột đơn giản vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
Lắp đặt Wifi Viettel quý khách có thể truyền tải và tiếp nhận thông tin cực kỳ nhanh chóng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí vì độ phủ sóng mạnh, tốc độ đường truyền wifi vô cùng cao và ổn định.
Lắp đặt Wifi Viettel, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều  tính năng vượt trội như điều khiển máy tính từ xa bằng smartphone, gửi văn bản đến máy in và các máy vi tính khác, chia sẻ dữ liệu từ smartphone sang laptop, truyền tải các video đến TV nhà bạn nhờ đường truyền wifi. 
Có wifi, thế giới dường như được mở rộng trong tầm tay của bạn. Quý khách có thể học tập, tìm hiểu, giải trí, phục vụ nhu cầu làm việc, trao đổi với các khách hàng thông qua mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Không những đem lại nhiều lợi ích mà wifi còn đem lại nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại của chúng ta.
Để trải nghiệm thế giới, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể lắp đặt cáp quang Viettel tuyệt vời.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121285-the-gioi-trong-tam-tay-khi-lap-dat-wifi-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL