Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

MẠNG RIÊNG ẢO VIETTEL GIÚP BẠN ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP TỪ XA



Đi công tác xa, không thể truy cập mạng nội bộ của mình. Doanh nghiệp bạn có rất nhiều máy tính hoạt động, việc kết nối tốn chi phí và thời gian, mỗi khi có thay đổi trong hệ thống thì mọi thứ cứ rối tung lên hay thông tin của doanh nghiệp dễ bị đánh cắp qua đường truyền internet?? Đã có mạng riêng ảo Viettel, từ nay, khỏi lo về vấn đề này nữa nhé.
Đây là dịch vụ cung cấp kết nối mạng riêng ảo trên nền hạ tầng công nghệ viễn thông mạng không dây và sử dụng công nghệ 3G. Hiện nay, chỉ có chúng tôi – Viettel cung cấp mạng riêng ảo trên nền 3G để hỗ trợ các doanh nghiệp.
Mạng riêng ảo viettel đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng như tiết kiệm chi phí, linh hoạt và bảo mật cao.
Do kết nối ảo nên giúp giảm chi phí kết nối cho khách hàng. Tất cả các điểm có thể liên hệ dễ dàng, trực tiếp với nhau chỉ bằng1 kết nối vật lý duy nhất tại mỗi địa điểm.
Bên cạnh đó, dễ dàng tăng thêm điểm kết nối, tăng tốc độ trong thời gian sử dụng mà không cần phải thay đổi mô hình hay kiến trúc mạng internet. Dù là tăng 1 hay 10 hay 100 thì vấn đề này không còn phải đáng lo lắng đối với mạng riêng ảo viettel nữa rồi
Ngoài ra,kết nối giữa các điểm được mã hóa, gán nhãn và thiết lập riêng trên hệ thống  của Viettel như vậy sẽ giúp các doanh nghiệp bảo mật được những thông tin riêng của công ty mình.
Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì mạng riêng ảo viettel đều hữu ích với doanh nghiệp, với những lợi ích trên doanh nghiệp không chỉ giảm về chi phí mà còn giảm về thời gian dành cho hệ thống mạng của doanh nghiệp mình. Như vậy là cũng tiết kiệm cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc rồi.

Đây là một loại hình mạng tốt dành cho các doanh nghiệp. Vậy còn chần chờ chi nữa mà không nhanh tay liên lạc đăng ký ngay dịch vụ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt mạng riêng ảo Viettel. Hãy đón trước thời đại, làm cho công ty ngày càng phát triển hơn. Viettel luôn đồng hành cùng các bạn.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000118512-mang-rieng-ao-viettel-giup-ban-dieu-hanh-doanh-nghiep-tu-xa
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL