Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

NHẬN XÉT CHẤT LƯỢNG WIFI VIETTEL


Thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, số hóa toàn cầu. Mới thời gian trước đây thôi, vào những thập niên 90 thì mạng internet chỉ chập chững bước đầu xâm nhập vào nước ta, người dùng còn bỡ ngỡ và gặp nhiều hạn chế.
Vậy mà ngày hôm nay, chỉ sau một quãng thời gian ngắn thôi mà mạng lưới internet như trãi qua hàng chục cuộc cải cách, tiến độ nhanh không tưởng. Từ đường truyền liên kết với đường truyền điện thoại, tới đường truyền độc lập, từ đường truyền cáp đồng tới đường truyền cáp quang, và hiện nay người dùng đang chuộng xu hướng sử dụng wifi thay cho kết nối bằng dây cáp dẫn.
Nắm bắt các thay đổi đó, nhà mạng viettel nâng cấp dịch vụ wifi viettel với thiết bị modem hiện đại, chức năng phát wifi ở phạm vi rộng và chất lượng đảm bảo nhằm làm hài lòng những khách hàng tân tiến của nước ta.
Với wifi viettel, người sử dụng dễ dàng kết nối internet bằng nhiều phương tiện như: smartphone, laptop, tablet… và dễ dàng sử dụng các ứng dụng phổ biến hiện nay như mạng xã hội, chat, gửi nhận email để trao đổi, tiến hành quảng cáo online, thực hiện giao dịch (mua bán) online.
Mức độ phủ sóng wifi hiện nay thì bạn cũng đã biết, hầu như mọi nơi đều có wifi, do đó bạn có thể thao tác một cách tiện lợi cho dù đang ở văn phòng, đi công tác, hay ở nhà riêng.
Việt triển khai mạng wifi là hết sức đơn giản và đã có rấtnhiều nhà mạng làm được điều này. Tuy nhiên khách hàng luôn là những người tiêu dùng thông minh, với mức giá cạnh tranh khá là rẻ như hiện nay thì họ thường chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng trên thị trường.
Đa số người sử dụng mạng wifi viettel đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ, nhận xét khá hài lòng vì đường truyền tương đối ổn định, tốc độ truy cập nhanh và tính an toàn cho dữ liệu khi sử dụng.

Hy vọng trong tương lai sẽ còn nhiều phát triển đột phá hơn nữa, để người sử dụng có thể trải nghiệm những dịch vụ tôt nhất của nhà mạng. Hiện tại thì viettel cũng không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, kiểm tra và bảo trì đường dẫn cũng như thiết bị truyền phát để wifi viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL