Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Những điều bạn cần biết khi khai báo thuế qua mạng Viettel




Khai báo thuế qua mạng Viettel là việc người nộp thuế lập tờ khai và gửi cho cơ quan thuế qua Internet mà không nộp hồ sơ thuế bằng giấy. Có một số điều bạn cần biết như sau.
Một là, với sự hỗ trợ của mạng Internet, khai báo thuế qua mạng Viettel cho phép bạn lập hồ sơ khai thuế trên máy tính của mình và gửi hồ sơ đến cơ quan thuế.
Hai là, nộp hồ sơ khai báo thuế qua mạng là xu hướng giao dịchhiện đại, đơn giản, nhanh gọn của thế giới. Bởi hầu hết các doanh nghiệp, cá nhân có hoạt động kinh doanh ổn định, có chiến lược phát triển đều mong muốn được nộp hồ sơ khai thuế qua mạng.
Ba là, lợi ích của nó rất lớn:
+ Bạn có thể nộp hồ sơ khai thuế 24/7. Hơn nữa, hồ sơ sẽ có tính pháp lý cao, dễ lưu trữ lâu dài, giảm chi phí giấy tờ, giảm chi phí thời gian nộp hồ sơ cho bạn.
+ Trong quá trình giao dịch, bạn được cung cấp sử dụng thêm các tiện ích khác của cơ quan thuế. Ví dụ như bạn bị mất dữ liệu hồ sơ kê khai thuế mà mình đã gửi qua mạng trước đây thì có thể đề nghị cơ quan thuế cung cấp lại hồ sơ đã mất.
+ Khi nộp hồ sơ khai thuế qua mạng, cơ quan thuế sẽ xử lý cập nhật dữ liệu tự động, hạn chế những thiếu sót trong bước nhập thông tin, tạo điều kiện cho cơ quan thuế lưu trữ hồ sơ dạng điện tử, tiết kiệm được ngân sách nhà nước trong công tác lưu trữ hồ sơ.
Bốn là, điều kiện thực hiện nộp hồ sơ khai báo thuế qua mạng viettel:
+ Là những doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân được cấp mã số thuế và khai báo nộp thuế thường xuyên.
+ Đã được mộtcấp chứng thư số của tổ chức/đơnvị cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel.
+ Thực hiện lập hồ sơ khai thuế miễn phí bằng phần mềm Hỗ trợ kê khai HTKK của Tổng Cục Thuế hoặc phần mềm hỗ trợ khai báo có phí của đơn vị làm T-VAN.
+ Có khả năng truy cập, dùng mạng Internet và có địa chỉ thư điện tử để liên hệ với cơ quan thuế.

Với chữ ký số viettel, bạn hoàn toàn dễ dàng đăng ký dịch vụ và khai báo thuế qua mạng một cách nhanh chóng nhất.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL