Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Tại sao nên sử dụng mạng cáp quang Viettel (FTTH)?




Mạng cáp quang Viettel là dịch vụ truy cập internet hiện đại với đường truyền hoàn toàn bằng cáp quang giúp tốc độ truy cập cao và ổn định gấp nhiều lần so với hệ thống mạng cáp đồng.
Khi sử dụng internet Viettel bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các dịch vụ cần tốc độ cao như chơi game online, xem phim online, chat voice, đọc báo, lướt web, gửi mail,.....
Viettel được đánh giá là công ty Viễn thông có cơ sở hạ tầng tốt với hệ thống cáp quang dài nhất và dung lượng đường truyền ra nước ngoài lớn nhất cả nước.
Cáp quang Viettel sử dụng công nghệ kế nối mới nhất, tiên tiến nhất GPON với tốc độ Download 2.488 Gb/s và Upload 1.244 Gbp/s giúp bạn dễ dàng tải phim, các chương trình ứng dụng nhanh chóng.Đồng thời, gói cước cáp quang Viettel rẻ nhất trên thị trường nhưng có tốc độ kết nối cao, ổn định.
Dịch vụ lắp đặt cáp quang viettel có nhiều gói cưới khác nhau phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân, tổ chức với mức giá khoảng 193.000đ/tháng đến 4.000.000đ/tháng. Trong đó, gói cước cho tốc độ truy cập cao nhất là gói FTTH Pro với tốc độ cao lên tới 75 Mbps, tốc độ đường truyền quốc tế lên tới 1,5 Mbps và gói cước cáp quang Viettel rẻ nhất FTTH Eco với tốc độ 12 Mpbs.
Như vậy, khi bạn sử dụng cáp quang internet Viettel với giá rẻ mà tốc độ cao, đường truyền ổn định có thể gấp 200 lần so với ADSL giúp bạn thỏai mái truy cập các ứng dụng công nghệ thông tin một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng nâng cấp băng thông, đảm bảo tính bảo mật tính bảo mật tối ưu.
Đồng thời, sử dụng cáp quang Viettel giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường do việc truyền dẫn dữ liệu bằng ánh sáng tiêu thụ ít năng lượng. Không những thế, sử dụng cáp quang Viettel sẽ giúp bạn đảm bảo sự an toàn các thiết bị đầu cuối do sét đánh, chập điện có thể xảy ra.
Hãy lắp đặt cáp quang Viettel để cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn.
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121284-tai-sao-nen-su-dung-mang-cap-quang-viettel-ftth
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL