Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như Internet Cáp Quang,Chữ Ký Số,Truyền Hình Kỹ Thuật Số HD,Kênh Truyền Leasedline...Liên Hệ Ngay

Tưng bừng khuyến mãi cáp quang Viettel





Những chương trình khuyến mãi cáp quang Viettel là cơ hội để khách hàng được sử dụng mạng cáp quang chất lượng cao với một mức cước hợp lý.
Hiện nay khách hàng lắp đặt mạng cáp quang luôn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên gói khuyến mãi cần đi kèm với chất lượng ổn định thì mới mang đến lợi ích toàn vẹn cho khách hàng. Tham gia chương trình khuyến mãi cáp quang Viettel, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ vừa được lướt web cực nhanh vừa được hưởng mức phí ưu đãi nhất.
Cáp quang Viettel có tốc độ siêu nhanh, đạt tới 75Mbps, và độ ổn định cao. Đường truyền băng thông rộng đảm bảo cho bạn tránh khỏi tình trạng “rớt mạng” khi đang làm việc hoặc giải trí. Hệ thống cáp quang của Viettel có mặt khắp mọi nơi nên dù bạn ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể đăng ký sử dụng được. Việc lắp đặt lại diễn ra nhanh chóng trong từ 3-4 ngày nên bạn không phải chờ đợi lâu khi muốn dùng một mạng cáp quang chất lượng.
Thoải mái trong việc sử dụng mạng, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những chương trình khuyến mãi cáp quang Viettel đi kèm nhiều gói cước mang tính đa dạng, được thiết kế phù hợp với tất cả nhu cầu cho mỗi người, mỗi nhà hay các công ty. Các nhân viên của Viettel sẽ giúp bạn chọn gói cước tiết kiệm nhất cũng như giải đáp mọi câu hỏi của bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình phục vụ, tạo mọi sự thuận lợi cho khách hàng.
Song song với các gói khuyến mãi cáp quang Viettel, bạn còn nhận được ưu đãi từ các dịch vụ khác như dịch vụ truyền hình khi đăng ký đồng thời. Sau khi đã lắp đặt cáp quang, các vấn đề nảy sinh trong quá trình sử dụng mạng cũng sẽ được các nhân viên xử lý nhanh chóng hết mức có thể. Bởi lẽ mục tiêu của Viettel là luôn muốn có được sự hài lòng của khách hàng.
Bạn hãy gọi ngay đến tổng đài 0962424462 để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi lắp đặt internet Viettel cùng nhiều quà tặng thú vị trong tháng này nhé!
Nguồn: http://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/1000121283-tung-bung-khuyen-mai-cap-quang-viettel
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

KHUYẾN MÃI VIETTEL